Hết Angelina-Pitt giờ lại đến Jennifer Aniston chia tay Justin Theroux

(2Sao) - Chỉ vài giờ trước đây, nguồn tin InTouch Weekly tiết lộ, cặp đôi Jennifer và Justin tuyên bố đường ai nấy đi chỉ sau Pitt - Angelina một ngày họ đệ đơn ly hôn.

Thông tin chồng cũ của Jennifer, Brad Pitt kết hôn với cô bạn thân Angelina Jolie sau 10 năm sóng gió, 2 năm chung sống vợ chồng nhưng đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 19/8. Tin tức chưa kịp nguội, đến nay nguồn tin InTouch Weekly tiết lộ, Jennifer và người chồng mới Justin cũng bắt đầu rạn nứt.

Thông tin cặp đôi chia tay được đăng tải nổi bật trên mặt báo.

InTouch Weekly đưa tin, thời gian này Jennifer đang suy nghĩ về những lỗi lầm mà Justin gây ra cho cô. Hơn nữa, cô đang dần cảm thấy mất niềm tin vào hôn nhân. Trước khi đến với Justin, Jennifer đã từng có 5 năm đầu ắp tay gối với Pitt nhưng khi phát hiện Brad ngoại tình với chính cô bạn thân của mình, điều đó đã khiến Jennifer hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu và quyết định ly hôn với anh. Sau 10 năm chia tay với Pitt, đến đầu năm 2015 Jennifer quyết định tiến thêm bước nữa sánh đôi bên nam diễn viên Justin Theroux. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ mỉm cười với cô cho đến đầu bạc răng long bên người mới nhưng nó bỗng dưng bị "vụt tắt" khi gần 1 tháng nay, Jennifer thường xuyên bắt gặp Justin nói chuyện qua điện thoại và còn nhắn tin với cô bạn gái cũ Heidi Bivens. Cô lo ngại mình sẽ bị bỏ rơi lần nữa. Jennifer đã thẳng thắn bày tỏ rõ quan điểm của mình với chồng rằng: không muốn anh còn bất kỳ dính líu nào với Heidi nữa và yêu cầu nam diễn viên chấm dứt việc gọi điện, nhắn tin với bạn gái cũ.

Nguồn tin thân cận với Justin lên tiếng, anh không làm gì sai và có lỗi với Jennifer cả thậm trí Justin còn cho cô đọc tất cả các tin nhắn của mình. Dù trước đây giữa Justin và Bivens đã từng có 14 năm yêu nhau và họ chỉ mới chia tay khi có sự xuất hiện của Jennifer vào năm 2012, nhưng giữa họ giờ đây chỉ là tình bạn bè.

Trang InTouch Weekly đưa thêm bằng chứng khẳng định Justin có người tình khác bên ngoài, vào tháng 10/2015 tại The Leftovers TV series ra mắt Austin, Justin được nghi là đang tán tỉnh nữ diễn viên Margaret Qualley, 21 tuổi. Trước đó, tài tử và Margaret đã có ba tháng ở Úc vì cùng tham ra bộ phim của HBO.

Justin ngồi giữa, nữ diễn viên Margaret (ngồi cạnh bên phải), Jen và
 một đồng nghiệp nam tại The Leftovers TV.

Nguồn tin còn cho biết, chính Justin là người đã đưa bạn gái cũ Bivens trở thành nhà thiết kế trang phục cho những bộ phim mới của tài tử sau khi họ đã chia tay nhau.

Bivens tại buổi trình diễn thời trang mùa thu Rodarte trong Tuần lễ thời trang
 Mercedes-Benz vào tháng 2 năm 2011 tại thành phố New York.

Sau khi thông tin cặp đôi Jennifer Aniston -  Justin Theroux "chia tay", được đăng tải trên các phương tiện truyền thông vào hôm thứ 4. Ngay sau đó, phía đại diện của Aniston đã nói với DailyMail.com rằng: "thông tin chia tay là hoàn toàn không có thật, tất cả đều là bịa đặt, sẽ không có chuyện Jennifer và Justin đường ai nấy đi như trang InTouch Weekly đã đưa".

Hiện tai,Justin đang ở Úc để hoàn thành cảnh quay cho bô phim HBO và anh sẽ trở về nhà với Aniston ngay sau khi cảnh quay cuối cùng kết thúc. Justin còn hứa sẽ bù đắp cho cô trong suốt khoảng thời gian hai người xa nhau.

Bức hình mới nhất tại Úc của Justin được anh chia sẻ trên instagram.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất