Hết chê nhảy kém, netizen lại chỉ trích Red Velvet hát nhép

Trong phần encore, giọng hát của Red Velvet vang lên dù nhóm không hề mở miệng hay đưa mic lại gần.

Ngày 18/8, Red Velvet giành chiến thắng trên show âm nhạc Music Core. Đây là chiếc cúp thứ ba trong đợt quảng bá Power Up. Trong phần trình diễn encore, khán giả phát hiện Red Velvet đã hát nhép, không hát vẫn có tiếng phát ra. Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng trước việc nhóm nhạc nhà SM dùng cách thu âm nhạc và giọng hát từ trước (gọi là AR) để lên sân khấu, một số ý kiến còn đánh giá Red Velvet là bất tài.

Hết chê nhảy kém, netizen lại chỉ trích Red Velvet hát nhép-1
Red Velvet bị chỉ trích vì dùng phần mềm phát giọng hát AR khi biểu diễn.

Trong phần encore, Red Velvet mải cúi chào đồng nghiệp và tương tác với các fan. Dường như họ quên luôn việc phải hát. Tuy nhiên, giọng hát của các thành viên vẫn cất lên và giống hệt với phần được thu âm trong lúc biểu diễn. Khán giả nhận xét rằng Red Velvet đã hát nhép trên Music Core.

Netizen để lại nhiều bình luận bày tỏ thái độ thất vọng với nhóm: "Kể cả trong show hoặc concert, Red Velvet luôn dùng AR. Chỉ có các fan mới mù quáng luôn tung hô tài năng của nhóm", "Đến cả Wendy cũng hát nhép. Nốt cao phát ra trong khi cô nàng còn không thèm cầm mic", "Họ không thể nhảy, không thể hát, hình thể thì mất cân bằng so với các nhóm đối thủ. Red Velvet chỉ đang kiếm tiền dựa trên danh tiếng của SM mà thôi", "Tại sao lại gọi mình là ca sĩ trong khi đi hát nhép cơ chứ", "Red Velvet không có tài năng, không có ngoại hình, luôn trưng ra bộ mặt chán nản và đối xử không tốt với fan"...

Các fan của Red Velvet nhanh chóng phản bác rằng khả năng hát live của nhóm được công nhận ở nhiều show trước. Ở Music Bank, họ khiến khán giả trầm trồ bằng khả năng hát live. Chỉ thông qua một show mà đánh giá Red Velvet bất tài là quá vội vàng và phủ nhận mọi công sức của nhóm. "Gà" nhà SM đang rất thành công với ca khúc Power Up, liên tục chiến thắng trên các show âm nhạc vì vậy mà họ có nhiều anti-fan, liên tục tìm cách soi mói, ''trù dập'' các thành viên.

Quả thực, việc đánh giá Red Velvet bất tài là không công bằng và không có cơ sở. Nhóm có visual đẳng cấp là Irene, Seul Gi thuộc top vũ công ở Kpop, Wendy được công nhận về giọng hát, Joy và Yeri cũng đang cố gắng từng ngày. Việc ngày càng có nhiều thông tin trái chiều về nhóm cũng chứng minh họ đang ngày càng nổi tiếng, thu hút mọi sự chú ý ở Kpop.

Theo iOne


red velvet idol Hàn hát nhép

Tin tức mới nhất