Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz

Dù đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng cứ "dăm bữa nửa tháng", khán giả lại thấy họ lôi nhau đấu tố trên mặt báo.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen náo loạn khi bộ ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi tiếp tục đấu tố nhau trên mặt báo. Dù Lý Phương Châu và ông xã họ Lâm đã "đường ai nấy bước" từ 3 năm trước nhưng cứ dăm bữa nửa tháng, bộ ba thị phi lại có dịp "đào mộ" chuyện cũ. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-1
Bộ ba ồn ào Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.

Theo đó, Lâm Vinh Hải chia sẻ nỗi xót xa khi Lý Phương Châu không cho anh gặp mặt con khiến anh không thực hiện được việc chu cấp hàng tháng cho con gái Kỳ Kỳ như thỏa thuận. Không lâu sau đó, Lý Phương Châu đăng tải loạt bằng chứng phản pháo lời lẽ của chồng cũ.

Ngoài chuyện khẳng định Lâm Vinh Hải nói dối việc không được trợ cấp cho con gái, Lý Phương Châu cũng tố cáo chồng cũ mặc cả, tính toán từng đồng tiền chu cấp hàng tháng. Họ Lý cũng cho biết chồng cũ kì kèo từ 5 triệu xuống 3 triệu/1 tháng gửi nuôi con nhưng anh nhiều lần "quên", dù vẫn mạnh tay chi tiền tỷ mua quà tặng vợ mới. 

Không những thế, bà mẹ một con còn tung loạt hình ảnh là tin nhắn qua lại giữa cô và chồng cũ. Lý Phương Châu cho biết cô nhiều lần nhắc Vinh Hải đi chơi cùng con nhưng anh luôn lấy lý do bận bịu để không làm tròn bổn phận. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-2
Bị chồng cũ tố cáo không cho gặp con, Lý Phương Châu đưa ra bằng chứng Vinh Hải kỳ kèo, mặc cả tiền chu cấp.

Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ không khỏi bức xúc trước hành động của Lâm Vinh Hải. Thậm chí, khán giả còn kêu gọi tẩy chay bộ phim mà Vinh Hải - Linh Chi tham gia. 

Trước đó, công chúng cũng nhiều lần chứng kiến cuộc đấu tố của các cặp sao Việt sau ly hôn. 

Chí Nhân - Thu Quỳnh: Ly hôn 3 năm nhưng sóng gió mãi chưa qua

Cuối năm 2015, hôn nhân giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân đi vào ngõ cụt sau khi nam diễn viên sinh năm 1988 vướng phải scandal ngoại tình với bạn diễn Minh Hà. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-3
Hôn nhân của Thu Quỳnh - Chí Nhân tan vỡ vì nghi án người thứ 3.

Dù chia tay đã hơn 3 năm nhưng sóng gió sau hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh chưa chịu dừng lại. Ngoài việc đăng tâm thư tố cáo vợ cũ ngăn cản con trai vào tháng 5/2018 bị phản ứng ngược, mới đây nam diễn viên còn lên tiếng "vạch mặt" Thu Quỳnh không khác nào My Sói trong bộ phim đình đám Quỳnh Búp Bê.

Theo đó, tại buổi họp báo ra mắt phim mới, Chí Nhân khẳng định Minh Hà không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Tại thời điểm anh đổ vỡ hôn nhân, Minh Hà mới là người chịu thiệt thòi nhất.

Đặc biệt nam diễn viên tiết lộ sau quãng thời gian sống với vợ cũ, anh nhận ra con người thật của "My Sói". Việc sống với một người phụ nữ giả tạo, không biết lúc nào thật, lúc nào giả khiến anh bức xúc.

Nam diễn viên cho biết vợ cũ không thực hiện theo mọi thỏa thuận ly hôn của tòa án. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê xem con trai anh như con riêng của mình và không để anh thoải mái gặp con. Không những thế khi cần trao đổi, bàn bạc về chuyện học tập, chuyển trường của con trai,Thu Quỳnh cũng không hợp tác. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-4
"My Sói" khéo léo đáp trả lại lời tố cáo của chồng.

Giữa lúc chồng cũ bị chỉ trích vì "đào mộ" quá khứ, Thu Quỳnh lại nhận được vô số lời khen từ cách ứng xử văn minh, nhẹ nhàng khi đăng status đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy...".

Phi Thanh Vân - Bảo Duy và cuộc đấu tố về con chung

Thời điểm mới bắt đầu cuộc hôn nhân với Bảo Duy, Phi Thanh Vân liên tục dành lời có cánh cho ông xã. Thế nhưng sau khi "tan đàn xẻ nghé", cặp đôi khiến khán giả ngao ngán với những màn đấu tố trên báo chí. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-5
Phi Thanh Vân và chồng thứ 2.

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp cho con trai. "Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ tôi giàu sang, sung sướng. Họ tưởng chồng cũ vẫn chu cấp cho con tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng thực tế không phải như vậy. Tôi thấy chua chát khi nghĩ đến chuyện này. Bảo Duy chỉ gửi tiền nuôi con được đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ. Gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức cả", nữ diễn viên phân trần. 

Vì không muốn làm to chuyện, nữ diễn viên Cô gái xấu xí giao cho bộ phận thu hồi công nợ của công ty làm việc với Bảo Duy. Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện chu cấp cho con trai, vị doanh nhân trả luôn có thái độ lảng tránh và chặn tất cả cuộc gọi. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-6
Cả hai đấu tố nhau trên báo chí sau ly hôn.

Sau đó, chia sẻ với báo chí Bảo Duy thừa nhận anh đã ngừng hỗ trợ cho bé Tấn Đức một thời gian vì thấy vợ cũ chểnh mảng, lơ là chăm sóc con trai. Anh khẳng định Phi Thanh Vân suốt ngày đi vắng và giao con cho vú nuôi. Thấy con trai gầy gò và số tiền mình trợ cấp chưa được sử dụng hợp lý, Bảo Duy quyết định ngừng lại. 

Phan Như Thảo - doanh nhân Đức An - người mẫu Ngọc Thúy

Cũng ồn ào không kém so với bộ ba Lâm Vinh Hải - Linh Chi - Lý Phương Châu là vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An từng trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-7
Ồn ào giữa bộ ba Ngọc Thúy - Phan Như Thảo - Đức An.

Ông An từng vướng vào vụ kiện tụng xuyên quốc gia nhiều năm vì những tranh chấp tài sản sau ly hôn với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy. Từ những tồn dư của cuộc hôn nhân cũ, chân dài họ Phạm và vợ đương thời Phan Như Thảo nhiều lần lời qua tiếng lại.

Bên cạnh việc đấu tố, lăng mạ nhau trên mạng xã hội, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy cũng đưa nhau ra tòa sau vụ ẩu đả nghi ngờ dàn cảnh bắt cóc con gái Phan Như Thảo trên phố. Nếu như chân dài họ Phan tố cáo Ngọc Thúy là kẻ chủ mưu vụ bắt cóc, vợ cũ của Đức An kiện vợ mới của chồng tội vu khống. 

Gần đây nhất, ông xã Như Thảo lên tiếng xác nhận bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt. Theo vị doanh nhân này chia sẻ, tất cả những sự việc đang diễn ra với anh là do vợ cũ Ngọc Thúy khai với tòa án. 

Hết duyên nhưng chưa dứt nợ, điểm danh những cặp vợ chồng sao Việt thỉnh thoảng lôi nhau ra đấu tố đại náo showbiz-8

Mai Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-vinh-hai-ly-phuong-chau-va-loat-sao-dau-to-sau-ly-hon-n-177079.html

Thu Quỳnh Lý Phương Châu Phi Thanh Vân Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất