Hết hồn với hình ảnh thời còn 'phèn' của dàn diễn viên Việt

Hình ảnh loạt diễn viên đình đám của showbiz Việt thuở mới vào nghề và thời điểm hiện tại khiến không ít người phải bật cười.

Ngô Thanh Vân lúc mới vào nghề đã thu hút khán giả bởi vẻ đẹp khỏe mạnh cá tính, khuôn mặt góc cạnh, chính vì vậy cô được chọn vào những vai diễn “đả nữ”. Sau hơn 10 năm gắn bó với nghề, hình ảnh của nữ diễn viên họ Ngô có nhiều thay đổi, cô ghi dấu ấn của mình không chỉ ở điện ảnh trong nước mà còn làm ở thế giới.

2sao.vn | Photobook

Danh hiệu “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt chắc chắn khó ai có thể thay thế được Tăng Thanh Hà. Từ ngày mới đi đóng phim cho đến thời điểm hiện tại đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn giữ được cho mình nét đẹp tự nhiên “hiếm có khó tìm”. Không còn hoạt động showbiz nhiều nhưng mỗi khi cô chia sẻ ảnh mới, đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng có sự thay đổi rõ rệt từ ngày mới vào nghề so với hiện tại. Gương mặt to ngày ấy của bé Heo đã trở nên thon gọn cùng phong cách thời trang ngày càng chất. Không ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Minh Hằng nhưng nhiều người lại tiếc nuối vẻ đẹp của nữ diễn viên khi cô lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp quá nhiều.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng với đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng ngày mới vào nghề có làn da ngăm bánh mật. Có lợi thế về chiều cao, cô đã tạo nên ấn tượng trong làng mẫu và khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, lối diễn chân thật của nữ siêu mẫu đã khiến khán giả khó quên. Sau nhiều hoạt động, sự từng trải và kim nghiệm giúp Thanh Hằng có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi đình đám với bộ phim "Nhật kí vàng anh". Hình ảnh của cô lúc đó ngây thơ và trong sáng, vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến nhiều bạn trẻ say mê. Sau scandal, nữ diễn viên rẽ hướng sang một hình tượng mới, ngày càng gợi cảm hơn. 2 năm trở lại đây, Hoàng Thùy Linh thành công trong âm nhạc, nhận được nhiều giải thưởng và bắt đầu quay trở lại với phim ảnh.

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương thời mới đóng phim có gương mặt to, da ngăm đen. Qua năm tháng, vẻ đẹp của bà xã Trường Giang ngày càng nhuận sắc hơn. Có nhiều ý kiến trái chiều về lối diễn xuất của Nhã Phương, tuy nhiên cô vẫn luôn là cái tên hot được nhiều đạo diễn lựa chọn.

2sao.vn | Photobook

Trấn Thành của hiện tại đang là cái tên được nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh săn đón. Anh ngày càng chững chạc hơn và cách diễn xuất chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Trấn Thành lúc mới vào nghề và hiện tại chính là thần sắc. Nam diễn viên hài cũng từng nâng mũi để gương mặt đẹp, thanh thoát hơn.

2sao.vn | Photobook

Xem hình ảnh Ngọc Trinh "thời còn phèn" khiến mọi người phải giật mình. Cô đã có sự thay đổi lột xác hoàn toàn từ làn da cho đến gương mặt thon gọn hơn. Dù không học qua trường lớp diễn xuất nào nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn ghi điểm với khán giả với lối diễn chân chất, mộc mạc của mình.

2sao.vn | Photobook

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên có vẻ ngoài khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc hơn người. Dù đã có tuổi nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung của mình. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ đẹp như hiện tại, tuy nhiên nếu so sánh với ảnh lúc mới vào nghề thì nữ diễn viên vẫn có những đường nét riêng cuốn hút mọi người.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh năm 2013 lúc cô mới bắt đầu đóng phim, nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi của nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê". Theo Phương Oanh , nhan sắc của cô không hề thay đổi nhiều, vẫn tràn đầy sức sống. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, và cô thấy mình đã trưởng thành, thay đổi cách lựa chọn vai diễn.

2sao.vn | Photobook

Ngô Thanh Vân Tăng Thanh Hà Thanh Hằng Hoàng Thùy Linh Minh Hằng