Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

'Đi qua mùa hạ' lọt top 5 phim Việt có lượt xem cao nhất sau scandal Trọng Hưng ngoại tình

Sau scandal ồn ào liên quan đến Trọng Hưng, "Đi qua mùa hạ" đã được cư dân mạng tìm xem lại với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, danh sách top 5 bộ phim Việt có lượt xem cao nhất đã được hé lộ. Đa số đều là những tác phẩm đang chiếu trên đài truyền hình thời gian gần đây như Tình yêu và tham vọng, Lựa chọn số phận... Tuy nhiên có một bộ phim từng lên sóng năm 2017 bất ngờ đứng ở vị trí thứ 5 khi chỉ trong vòng 1 tuần phim đã hút 1,097,695 lượt theo dõi. 


Clip: Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ"

Đó là bộ phim Đi qua mùa hạ kể về một nhóm bạn 5 người với 5 tính cách, hoàn cảnh sống khác biệt. Lý giải nguyên nhân khiến bộ phim bất ngờ hot trở lại, nhiều người cho rằng đó là do Đi qua mùa hạ có sự tham gia của Nguyễn Trọng Hưng - nam diễn viên vừa bị vợ tố ngoại tình.

Trong phim, Trung (Trọng Hưng) là thiếu gia nhà giàu, đem lòng yêu bạn học và cũng là giúp việc trong gia đình. Tuy là thiếu gia nhà giàu nhưng Trung lại có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Bố anh có bồ nhí bên ngoài, còn mẹ sau khi biết chồng ngoại tình cũng rơi vào mối tình vụng trộm với trai trẻ.

Đi qua mùa hạ lọt top 5 phim Việt có lượt xem cao nhất sau scandal Trọng Hưng ngoại tình-1

Tuy nhiên, sau scandal ồn ào liên quan đến Trọng Hưng, bộ phim đã được cư dân mạng tìm xem lại với tốc độ chóng mặt. Đây là điều hiếm có đối với bộ phim truyền hình đã phát sóng từ lâu.

Vào tối ngày 12/8, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" chồng ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là Trọng Hưng từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.

Theo như những gì "hot girl" Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ khi cô vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, Trọng Hưng cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người đã cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi này luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Trọng Hưng cũng được biết đến là một diễn viên kiêm đạo diễn xuất thân từ gia đình giàu có ở Hà Nội.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-qua-mua-ha-hot-tro-lai-sau-scandal-ngoai-tinh-cua-nguyen-trong-hung-n-232693.html

Đi qua mùa hạ Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam