Cảnh nóng bị cắt trong phim Việt: Song Luân khoe trọn vòng 3, Thu Quỳnh cưỡng bức đàn ông

Phim Việt ngày càng có nhiều cảnh nóng táo bạo nên đã bị cắt bỏ trước khi lên sóng.

Tham gia bộ phim "Cua lại vợ bầu", Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá cao về cách diễn xuất. Đây là bộ phim đạt 191,8 tỷ đồng, là phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại. Một trong những điểm đáng chú ý của phim là cảnh nóng bị cắt bỏ của Lan Ngọc và Anh Tú.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Anh Tú vào Quý Khánh, anh có tình cảm đơn phương với Nhã Linh (Lan Ngọc). Trong buổi tiệc sinh nhật của Linh, cả hai vô tình đi quá giới hạn vì uống say mềm. Sau khi phim công chiếu, nam diễn viên mới hé lộ hậu trường cảnh hơi nóng này trong MV ca nhạc do bị cắt bỏ khi phim phát hành khiến nhiều người bất ngờ. Theo nhận xét của nhiều khán giả thì những cảnh quay này không quá táo bạo như nhiều bộ phim Việt khác.

2sao.vn | Photobook

"Mẹ chồng" được khán giả chờ đợi bởi dàn diễn viên đình đám. Trong phim có cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân, đặc biệt nam diễn viên tự tin khoe trọn vòng 3. Tuy nhiên, cảnh quay này đã bị cắt bỏ khi lên sóng vì quá bạo.

2sao.vn | Photobook

Những ai xem phim đều cho rằng cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân diễn rất chân thật. Người trong cuộc là nam diễn viên Song Luân đã lên tiếng rằng anh không hề nude hoàn toàn mà sử dụng đồ bảo hộ. Phía trước của anh được che chắn kỹ lưỡng bằng băng dính.

2sao.vn | Photobook

"Quỳnh búp bê" là phim truyền hình Việt Nam hot nhất năm 2018. Phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng và ăn mặc gợi cảm khi lấy đề tài chính là cuộc sống của những cô gái ngành. Vì đề tại nhạy cảm, nhiều cảnh quay giường chiếu táo bạo đã bị cắt trước khi lên sóng

2sao.vn | Photobook

Trong một phân cảnh, My "Sói" (Thu Quỳnh) tỏ tình với Cảnh (Doãn Quốc Đam) nhưng bị anh từ chối, cô đã cưỡng bức anh, điều ít thấy ở phim Việt.

2sao.vn | Photobook

Phân cảnh My "Sói" hôn Cảnh và luồn tay xuống dưới tháo thắt lưng của anh cũng bị cắt bỏ khi phim lên sóng.

2sao.vn | Photobook

"Mùa viết tình ca" với sự tham gia của Isaac và Phan Ngân dù không gây được tiếng vang lớn nhưng diễn xuất của cả 2 đã tạo được ấn tượng với khán giả. Trước khi ra rạp, phim được biết đến với nhiều cảnh nóng ướt át táo bạo

2sao.vn | Photobook

Vì bị cắt trên phim nên Phan Ngân đã lấy cảnh hôn này cho vào MV của mình. Nữ diễn viên chia sẻ lần đầu đóng phim, cô lúng túng khi diễn cảnh hôn. Cả Isaac và Phan Ngân đã phải uống 5 lon bia để đóng cảnh hôn và uống hết hẳn một chai rượu vang để quay cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2019, bộ phim "Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa!" của đạo diễn Phan Đăng Di được chiếu trên HBO thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, đến ngày gần kề, thông tin phim bị hoãn chiếu trên HBO vì có chứa cảnh nhạy cảm không phù hợp với văn hóa Việt Nam

2sao.vn | Photobook

Phim với sự tham gia của diễn viên Lãnh Thanh, Ngọc Anh. Cả 2 đã có những cảnh quay tình tứ nghệ thuật và tinh tế nhưng không được công nhận. Ngoài ra, bộ phim của Phan Đăng Di còn bị dán mác 21 trên trang dịch vụ chiếu phim có bản quyền Toggle của Singapore.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Khánh My xuất hiện trong bộ phim "Trót yêu" của Việt Trinh với cảnh tắm bồn mát mẻ, nhưng không được cho lên sóng.

2sao.vn | Photobook

Nhà sản xuất phim không muốn lấy yếu tố sex để câu khán giả đến rạp xem phim và quyết định cắt cảnh nóng của Khánh My và Đức Hải

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả nhận xét việc cắt cảnh quay này là đúng bởi nhìn đã thấy phản cảm không có tính nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Nóng