Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình

Nhiều cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Trần Nghiên Hy vì ngoại tình, bởi thời gian đó Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Mới đây, làng giải trí xứ Đài xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Anthony Neely ngoại tình cùng với 4 nữ nghệ sĩ khác. Anthony sinh năm 1986 là nam ca sĩ lai Mỹ - Đài, anh bí mật kết hôn và có một con gái từ 4 năm trước.

Giữa tháng 1 vừa qua, Anthony và vợ là Vivi đã đệ đơn ra tòa ly dị do Anthony ngoại tình. Nam ca sĩ đã ngoại tình trong suốt hơn 2 năm cùng nhiều người phụ nữ khác nhau. Vợ Anthony tiết lộ thậm chí anh còn quan hệ với gái mại dâm tại Singapore.

Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-1
Nam ca sĩ Anthony

Anthony thừa nhận với vợ khoảng hai năm trước đây khi quay phim tại Bắc Kinh, anh đã qua lại cùng một nữ nghệ sĩ được gọi là "nữ thần thế hệ mới". Anh còn cho biết thêm người này khá nổi tiếng, từng đóng nhiều phim truyền hình. 

Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-2Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-3
Trần Nghiên Hy bất ngờ bị vướng vào vụ bê bối

Thời điểm này hoàn toàn trùng khớp khi Anthony cùng Trần Nghiên Hy tham gia bộ phim điện ảnh Tình yêu bánh mì. Nhiều cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Trần Nghiên Hy vì ngoại tình, bởi thời gian đó Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Trước những thông tin ngày một đi quá xa, công ty quản lý của Trần Nghiên Hy đã lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với Athony: "Nghệ sĩ công ty chúng tôi không hề liên quan tới chuyện gia đình người khác".

Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-4Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-5Hết Lý Tiểu Lộ, lại đến Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị tố ngoại tình-6

Khi đệ đơn ly hôn, vợ Anthony là Vivi đã yêu cầu Anthony bồi thường 1 triệu Đài tệ (tương đương 770 triệu đồng) vì tổn thất về tinh thần. Những lần ngoại tình còn lại đều xảy ra ở nước ngoài, chính vì vậy cần có thêm bằng chứng rõ ràng mới có thể yêu cầu bồi thường. 
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-ly-tieu-lo-lai-den-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-bi-to-ngoai-tinh-n-146063.html

trần nghiên hy

Tin tức mới nhất