HH Biển Thùy Trang - HHVN Mỹ Linh tỏa sáng như chị Hằng bên các em nhỏ

(2Sao) - Các người đẹp dành thời gian bên các em nhỏ nhân ngày lễ đoàn viên như Trung Thu.

HH Biển Thùy Trang vui đùa bên các bệnh nhi nhỏ tuổi

Là Hoa hậu xinh đẹp, tài năng, học giỏi, không những vậy Thuỳ Trang còn là một cô gái giàu lòng nhân ái, yêu trẻ thơ và luôn mong muốn thực hiện những dự án cá nhân và cộng đồng dành tặng cho xã hội. Nhân dịp trung thu, mặc dù khá bận rộn cho công việc học tập của sinh viên năm cuối, Thuỳ Trang vẫn sắp xếp để hỗ trợ và đem lại nguồn động viên cho những bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt với những bệnh nhân nhỏ tuổi đang phải chiến đấu với bệnh tật.





Với mong muốn ấy, nhân dịp Tết Trung Thu, khi mọi trẻ em đều được vui cười rước đèn, phá cỗ cùng gia đình, đâu đó vẫn còn rất nhiều mầm non khác còn đang phải đấu tranh hàng giờ để giành giật sự sống. Với tư cách  Hoa hậu đồng hành vì sứ mệnh nhân ái, Thuỳ Trang đã có mặt tại nhiều sự kiện từ thiện những ngày qua tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Và gần đây nhất là chương trình Trung Thu Đỏ 2016 do CLB Hành Trình Đỏ phối hợp với Viện Huyết Học – Truyền Máu TW cùng các đơn vị hảo tâm tổ chức nhằm đem đến phút giây thoải mái qua những tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, tiểu phẩm hài hước… làm vơi bớt phần nào nỗi đau mà hàng ngày các em đang đối mặt.






Nhờ sự ủng hộ nhiệt thành từ các nhà hảo tâm, Thuỳ Trang cùng BTC đã trao tặng hơn 400 phần quà và 60 phong bì tiền mặt với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Để chuẩn bị cho chương trình, Thuỳ Trang và các tình nguyện viên đã phải có mặt khá sớm để trang trí và sắp xếp sân khấu, khu vực khán giả làm sao thuận tiện và thoải mái nhất cho các em vui chơi Tết Trung Thu thực sự đúng nghĩa.


Thuỳ Trang chia sẻ: “Mỗi phần quà dù không lớn nhưng là tấm lòng của mọi người mong muốn các em có được một cái Tết Trung Thu ấm cúng dù là ở bệnh viện cũng giống như ở nhà vậy. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười, sự thích thú qua từng ánh mắt, tràng vỗ tay của các bạn nhỏ thôi, Thuỳ Trang đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã chung tay một phần nhỏ bé vào bữa tiệc của chương trình. Có những em nhỏ tình trạng sức khoẻ rất yếu những vẫn đến tham dự, vui vẻ cười nói như đã khỏi bệnh khiến bản thân Thuỳ Trang có thêm động lực để cố gắng hơn nữa cho hành trình hoàn thiện bản thân nhằm mang đến cộng đồng những điều tốt đẹp.”

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và dàn người đẹp dự đêm tiệc Trung thu cùng các bệnh nhi

Tham gia đêm hội Trung thu đang điều trị ở Viện Huyết học - Truyền máu TƯcó hơn 400 bệnh nhi và gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại đây, hầu hết đều mắc các bệnh hiểm nghèo và rất tốn kém. Cùng với các nhà hảo tâm, sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và dàn người đẹp HHVN 2016 đã khiến đêm hội Trung thu 2016 càng thêm sôi động và ý nghĩa. Các người đẹp diện váy trắng muốt, hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp.




Hoa Hậu Mỹ Linh.

Ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú còn có 'Người đẹp Nhân ái' Phạm Thuỷ Tiên,  'Người đẹp truyền thông' Phùng Bảo Ngọc Vân (Top 10), 'Người đẹp có gương mặt khả ái' Trần Tố Như (Top 10), các người đẹp Phùng Lan Hương, Nguyễn Hương Mỹ Linh, Trần Bảo Ngọc, Trịnh Phương Trang, Trần Huyền Trang...

Á Hậu Thanh Tú.

Tham gia đêm hội, được trực tiếp lắng nghe những câu chuyện đầy nghị lực của các em nhỏ tại đây đã khiến các người đẹp không khỏi xúc động.

Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự: " Đây là lần đầu tiên mình tham gia chương trình Trung thu với các em nhỏ tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư. Mặc dù chưa chuẩn bị được gì cho các em nhưng mình nghĩ tấm lòng chân thành, sự quan tâm, chăm sóc, hỏi han các em là tình cảm quý giá nhất. Mình hy vọng, đêm hội này sẽ là động lực giúp các em xoa tan đi mọi đau đớn và có động lực để điều trị bệnh cho cả các em cũng như người nhà các em”.














Các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Thanh Tú chia sẻ: “Trước khi trở thành Á hậu, mình cũng đã từng tham gia nhiều chương trình tình nguyện về trẻ em. Nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến hoàn cảnh của rất nhiều em nhỏ đang chống chọi với bệnh tật, thật sự mình cảm thấy vừa thương vừa cảm phục vì nghị lực của các em quá lớn khi chống lại sự đau đớn của căn bệnh. Trước khi nhận được tin từ ban tổ chức tới tham gia chương trình này, mình rất hào hứng, đếm từng ngày để chờ đến ngày hôm nay. Mình mong muốn được gặp các em, được trò chuyện chia sẻ với các em ở đây một cách chân thành, quan tâm nhất”.
    
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất