HH Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào

(2Sao) - Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào khi cover bài hát "If we hold on together" của huyền thoại âm nhạc Diana Ross.

Sau hành trình dài kiếm tìm vị trí đứng của nhan sắc, Phạm Hương đã chính thức chạm tới "đỉnh" của sắc đẹp khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ 2015. Những ngày qua mọi sự kiện hình ảnh liên quan đến Phạm Hương đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cùng người hâm mộ.


Ngoài nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp, Phạm Hương còn khiến công chúng ngỡ ngàng với giọng hát ngọt ngào khi cover bài hát "If we hold on together" của huyền thoại âm nhạc Mỹ - Diana Ross.

Trong clip, Hoa hậu hoàn vũ 2015 với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi cao ngồi thư giãn thoải mái thể hiện bài hát mình yêu thích. Mặc dù hát "chay" không có nền nhạc hỗ trợ nhưng Phạm Hương vẫn tự tin khoe giọng hát của mình và đã nhận được những lời khen động viên của người thân bạn bè: "đẹp gái rồi còn hát hay nữa hả bà???? ai chịu nổi". Hay: " Có nên suy nghĩ chuyển nghề là ca sỹ không chế ".

Đáp lại sự quan tâm cùng lời khen của mọi người dành cho mình, Phạm Hương khiêm tốn: "đừng ném đá tớ nhá".

Clip Phạm Hương cover "If we hold on together" của huyền thoại âm nhạc Mỹ Diana Ross.

Clip được một người em đăng tải vào cuối tháng 8 khi đó Phạm Hương đang là thí sinh dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, vì vậy ngoài việc nghe hát nhiều người thân bạn bè của người đẹp gốc Hải Phòng đã gửi lời hay ý đẹp về nhan sắc tới ủng hộ cô: "Vừa xinh vừa tài thế này không là hoa hậu hơi phí". Hay: "Khuôn mặt thần thái của Hương từ ngày là á hậu thể thao thế giới đến nay ở Việt Nam ít người có được".


Phạm Hương rạng rỡ trong đêm đăng quang HHHV Việt Nam 2015

Đúng như lời chúc của mọi người, may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương khi cô xuất sắc vượt qua các thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao