HH Philippines từ bỏ vương miện sau khi bị chỉ trích vì nói xấu Tân HH Trái Đất

Hoa hậu Trái Đất Philippines đã tình nguyện từ bỏ vương miện sau làn sóng chỉ trích.



Ngày 31/10, Imelda Schweighart đã từ bỏ vương miện Hoa hậu Trái Đất Philippines, sau khi cô này gây ra nhiều tranh cãi với phát ngôn của mình. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và Hoa hậu Philippines đã chấp nhận việc từ bỏ danh hiệu tự nguyện của cô vào lúc 5h52 chiều (giờ địa phương).

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines - Kiara Giel Gregorio - sẽ hoàn thành những nghĩa vụ còn lại của Schweighart.

 

HH Philippines từ bỏ vương miện sau khi bị chỉ trích vì nói xấu Tân HH Trái Đất - Ảnh 1.
Imelda Schweighart
 

Trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Imelda Schweighart đã không lọt nổi Top 16. Người đẹp chiến thắng là Hoa hậu Ecuador - Katherine Espín.

Sau cuộc thi, một đoạn video cho thấy Schweighart nói xấu Tân Hoa hậu Trái Đất được lan truyền trên mạng. Schweighart cho rằng cằm, mũi, ngực của Katherine Espín đều là hàng giả, lẽ ra Tân Hoa hậu Trái Đất phải có vẻ đẹp tự nhiên. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ phẫn nộ và chỉ trích ngược lại Schweighart.

Mặc dù vậy, trong lá thư của mình gửi cho người hâm mộ, Schweighart chỉ tiết lộ cô đã từ bỏ danh hiệu để theo mẹ ra nước ngoài, và không đề cập đến việc chê bai Tân Hoa hậu Trái Đất.

 

HH Philippines từ bỏ vương miện sau khi bị chỉ trích vì nói xấu Tân HH Trái Đất - Ảnh 2.
Tân Hoa hậu Trái Đất
 

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 đã xảy ra khá nhiều bê bối lùm xùm. Thậm chí vừa qua còn có tin đồn cho rằng Tân Hoa hậu Trái Đất đã ngủ với một nhà tài trợ cuộc thi trước khi giành chiến thắng.

 

Theo TTVN


Hoa hậu Trái Đất Philippines Tân HH Trái Đất

Tin tức mới nhất