H'Hen Niê bất ngờ gửi ngôn tình tới bạn trai khiến dân mạng càng thêm tò mò 'Người ấy là ai?'

Theo H'Hen Niê, điều khác biệt lớn trong suốt 2 năm qua của cô là có bạn trai. Người đẹp Tây Nguyên không quên gửi lời cảm ơn người đàn ông bí ẩn vì đã đến bên đời mình.

H'Hen Niê là một trong những hoa hậu được công chúng quan tâm nhất hiện nay. Mặc dù nổi tiếng nhưng người đẹp Tây Nguyên lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Thời điểm mới trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê bật mí đã có bạn trai sau 27 năm "ế ẩm". Tuy nhiên, mối tình đầu không được cô chia sẻ nhiều từ đó tới nay. 

HHen Niê bất ngờ gửi ngôn tình tới bạn trai khiến dân mạng càng thêm tò mò Người ấy là ai?-1
H'Hen Niê đã có bạn trai được hơn nửa năm.

Cách đây ít giờ, chân dài Ê Đê bất ngờ có những lời bộc bạch trên trang cá nhân sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. H'Hen Niê tâm sự, ngoại hình của cô ở thời điểm hiện tại vẫn y nguyên quá khứ. 

Để nói về điều khác biệt, H'Hen Niê tiết lộ đó chính là sự xuất hiện của người đàn ông "trong bóng tối". Bạn trai đến bên hoa hậu, cho cô cảm nhận được sự quan tâm và hạnh phúc ngọt ngào. Đây cũng là lần hiếm hoi H'Hen Niê công khai thể hiện tình cảm với nửa kia.

HHen Niê bất ngờ gửi ngôn tình tới bạn trai khiến dân mạng càng thêm tò mò Người ấy là ai?-2
H'Hen Niê gửi lời cảm ơn ngọt ngào tới bạn trai.

Cụ thể, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết: "6 tháng niềng răng chạy đều tăm tắp rồi tới ngày thi Miss Universe đêm chung kết ấy, tôi làm mất khay định hình, rồi tôi quên luôn không đeo tới bây giờ.

Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

H'Hen Niê không quên nhắn gửi ngôn tình tới bạn trai: "I love you so much, babe (Em yêu anh rất nhiều)".

HHen Niê bất ngờ gửi ngôn tình tới bạn trai khiến dân mạng càng thêm tò mò Người ấy là ai?-3

Trước đó, H'Hen Niê từng tiết lộ đã có bạn trai sau thời điểm trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp Ê Đê bật mí bạn trai hơn cô 3 tuổi. Hiện tại, anh đang hoạt động trong lĩnh vực Media (truyền thông), rất biết cách quan tâm đến cô và gia đình. Mỗi khi ở bên “nửa kia”, H’Hen Niê được thỏa sức nhõng nhẽo. 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng nói thêm, đến khi tình cảm chín muồi thì cô sẽ chủ động công khai với mọi người. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bat-ngo-gui-trao-ngon-tinh-toi-ban-trai-giau-mat-n-190212.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất