H'Hen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Năm nay, BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 quyết định làm một chiếc vương miện mới và H'Hen Niê sẽ được tặng vĩnh viễn vương miện đăng quang của mình.

Tối 17/7, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra. Xuất hiện tại sự kiện, đương kim hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi khoác trên mình một bộ váy trắng, nối tóc dài và đội vương miện.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Hương Giang... cùng rất nhiều người đẹp đã tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ những năm trước. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy vì lý do sức khỏe nên không thể có mặt tại sự kiện.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
H'Hen Niê xuất hiện với bộ váy trắng lạ mắt cùng mái tóc đen dài.

H'Hen Niê đã có những chia sẻ về hành trình của mình trong suốt 2 năm nhiệm kỳ. Dù thời điểm đăng quang bị một bộ phận khán giả "ném đá", miêt thị bằng những lời lẽ khó nghe, nhưng cuối cùng cô đã chứng minh được bản lĩnh, sự bình tĩnh vượt qua mọi hoài nghi để khẳng định bản thân.

Trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, H'Hen Niê sẽ không trao lại vương miện cho người kế nhiệm, vì BTC quyết định làm một vương miện mới cho tân hoa hậu. H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện và đó chính là món quá mà BTC dành tặng cho cô sau nhiều nỗ lực, giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Nói về niềm vui này, H'Hen Niê chia sẻ: "Cảm xúc của tôi từ nhà đến đây rất hồi hộp, lo sợ. Tôi cảm giác có điều gì đó đang chờ đợi mình ở phía trước, và hóa ra tới đây là mình được giữ vương miện".


Clip: H'Hen Niê hạnh phúc khi được giữ lại vương miện hoa hậu.

Đồng thời, H'Hen Niê cũng có lời nhắn gửi đến các thí sinh sắp bước vào cuộc thi này: "Nếu nói chia sẻ với tất cả các thí sinh thì tôi không biết phải chia sẻ điều gì, nhưng tôi hy vọng tất cả các cô gái hãy tự tin theo đuổi ước mơ của mình.

Đối với tôi, Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ là một cuộc thi giúp mình được nổi tiếng, được mọi người biết đến. Cuộc thi đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều, nó mang một ý nghĩa rất lớn. Nên tôi hy vọng rằng các cô gái dù đang nấp ở đâu, sống ở một con hẻm hay vùng nông thôn nào đó thì hãy tự tin bước ra. Tôi hy vọng tất cả các cô gái mang tinh thần chiến binh đến cuộc thi. Các bạn hãy chuẩn bị cho mình tinh thần, đó là trái tim hướng về cộng đồng, hãy nghĩ rằng tôi là hoa hậu, tôi sống vì cộng đồng...

Đại diện Việt Nam đi thi Hoa Hậu Hoàn vũ Thế giới, đó là điều tôi rất hạnh phúc khi nhận được và tôi mong các bạn hãy có suy nghĩ đó. Hãy chuẩn bị cho mình một trái tim và sống như một cô gái đại diện Việt Nam đi thi thế giới".

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
H'Hen Niê rất vui mừng khi được giữ lại vương miện mà không phải trao cho người kế nhiệm.

Trước câu hỏi về áp lực đội chiếc vương miện trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, H'Hen Niê nói rằng: "Thời gian đầu tôi rất áp lực về tất cả những gì liên quan đến một hoa hậu, từ cách đi đứng, mong muốn của mọi người... Những điều đó hoàn toàn mới và tôi đã cố gắng sống như một cô hoa hậu, phải đi đứng đàng hoàng, ăn mặc chỉn chu, nhưng tôi cảm thấy đó không phải là tôi.

Sau đó tôi nghĩ mình phải sống với chính bản thân mình. Tất cả những gì mình nói và làm đều xuất phát từ chính bản thân làm tôi thấy thoải mái. Tôi có thể về quê, ngồi xuống sàn nhà ăn bữa cơm cùng gia đình, tôi hạnh phúc về điều đó. Và tôi không còn cảm thấy sức nặng của vương miện đè lên mình nữa, mình được là mình. Và trái tim tôi luôn hướng về cộng đồng, đó là điều tuyệt vời mà tôi được trải nghiệm".

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
Mâu Thủy diện váy đỏ hở bạo khoe vòng 1 nóng bỏng tại sự kiện.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-5
Á hậu Ngô Trà My diện váy đen gợi cảm.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-6
Hoa hậu Hương Giang.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-7
Á hậu Hoàng My.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-8
Chúng Huyền Thanh.

HHen Niê sẽ không trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-9
Hoa hậu Ngọc Diễm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo thể thức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào trung tuần tháng 9/2019. Vòng bán kết và chung kết lần lượt vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang.

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format.

Cuộc thi năm nay sẽ có thêm 3 giải thưởng mới được bổ sung vào hệ thống các giải phụ, là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trangNgười đẹp bản lĩnh; bên cạnh các giải phụ quen thuộc: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiệnNgười đẹp tài năng.

Đ.Trang
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy

Tin tức mới nhất