Dàn mỹ nhân đối thủ của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018: Người đẹp tuyệt sắc, kẻ rất tầm thường

Bên cạnh nhóm nhan sắc nặng ký, vẫn có những ứng viên được cho là khó có cơ hội tỏa sáng trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra vào cuối năm nay nhưng ở thời điểm hiện tại, đã có hơn 40 quốc gia tìm được đại diện cử đi chinh chiến. Không hổ danh là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh, rất nhiều mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tuyệt trần và sớm trở thành ứng cử viên sáng giá cho vương miện. 

Tuy nhiên, vẫn có những nhan sắc không được đánh giá cao trong số đó. Vì dung mạo không nổi bật, thậm chí bị chê bai tầm thường, những cô gái này được cho là khó có cơ hội tỏa sáng. Vì lẽ đó, cục diện của đấu trường sắc đẹp hấp dẫn đã được phân chia phe mạnh - phe yếu khá rõ ràng. 

Câu lạc bộ mỹ nữ sở hữu dung mạo hơn người 


Mặc dù vóc dáng thực tế hơi thừa cân so với hình ảnh photoshop nhưng đại diện Philippines - Catriona Gray lại sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và sắc sảo. Vị thế của Philippines tại các đấu trường nhan sắc đang rất lớn mạnh. Đó chính là sự hậu thuẫn để Catriona chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018.


Natalia Carvajal là đại diện sắc đẹp của Costa Rica. Cô gái này đáng để các đối thủ dè chừng khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo từ gương mặt tới hình thể. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Natalia từng có chiến thắng lẫy lừng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016


Mặc dù Việt Nam còn là quốc gia "nhỏ bé" trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng không thể phủ nhận đại diện năm nay - H'Hen Niê - sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và khó trộn lẫn giữa rừng nhan sắc. Vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm toát ra từ gương mặt góc cạnh, mái tóc tém và làn da nâu bóng của cô đang bước đầu thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế. 


Dù bị chê hơi già so với tuổi 19 nhưng không thể phủ nhận đại diện Venezuela - Sthefany Gutiérrez vẫn sở hữu nhan sắc hút hồn. Cô còn khiến các đối thủ phải "khiếp sợ" khi sở hữu chiều cao 1m80, ba vòng đạt chỉ số vàng 90 - 60 - 90.


Chỉ cao 1m65 nhưng đại diện nước Mỹ - Sarah Rose Summers sở hữu gương mặt đẹp tuyệt trần, đủ sức đánh gục mọi trái tim nam giới.


Nam Phi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái. Và năm nay, người đẹp Tamaryn Green tiếp tục được kỳ vọng mang lại cú đúp chiến thắng cho đất nước này. Không gì là không thể khi Tamaryn sở hữu gương mặt quá đỗi xinh đẹp và cuốn hút.


Romina Lozano là nhan sắc đại diện Peru chinh chiến tại Miss Universe 2018. Gương mặt, ánh mắt, nụ cười... của mỹ nhân này khiến người đối diện phải thốt lên hai từ "hoàn hảo". 


Chẳng những sở hữu dung mạo mê hoặc lòng người, đại diện Nicaragua - Adriana Paniagua còn gây shock khi đoạt được 4 chiếc vương miện hoa hậu khác nhau trong quá khứ.


Không thua chị kém em là "bông hồng" nước Pháp - Maëva Coucke. Sở hữu thần thái có chiều sâu, nhan sắc này được khen càng nhìn sẽ càng thấy đẹp. 


Đại diện Ecuador - Virginia Limongi cũng sở hữu gương mặt đẹp hết phần người khác. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m78.

Hiệp hội chân dài sở hữu dung mạo kém sắc


Sophida Kanchanarin đại diện Thái Lan dự thi Miss Universe 2018. Tuy nhiên khi vừa đăng quang tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, cô gái này đã khiến khán giả cả nước phẫn nộ vì kém sắc.


Đại diện của Angola tại Miss Universe 2018 là Ana Liliana Avião - một cô gái sở hữu gương mặt quá dài và nụ cười kém duyên.


Đại diện Australia - Francesca Hung sở hữu gương mặt khả ái, tuy nhiên cô lại có một khuyết điểm không thể phẫu thuật được là làn da chi chít đồi mồi.


Đại diện Albania - Trejsi Sejdini có phong cách thời trang mát mẻ không khác gì một "quả bom sex". Dung mạo của cô cũng không được đánh giá cao vì những đường nét trên gương mặt bị ví như phẫu thuật lỗi.


Đại diện nước Nga - Yulia Polyachikhina sở hữu gương mặt ngây thơ như búp bê, song cô lại bị soi hàm răng thưa... như răng lược.


    Yuumi Kato là nhan sắc đại diện cho Nhật Bản. Cô cũng không được đánh giá cao vì sở hữu gương mặt to và đường nét không có gì đặc biệt.


Gương mặt của đại diện Indonesia - Sonia Fergina Citra bị chê "quê", khung xương mặt khá to và nặng nề.


Đại diện Trung Quốc - Qin Meisu sở hữu nhan sắc không thể xem là hoàn hảo.


Trong khi đó, đại diện Brazil - Mayra Dias dù có gương mặt khá xinh đẹp nhưng vẫn bị chê tồn tại nét nam tính. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-cham-tran-dan-doi-thu-ra-sao-tai-miss-universe-n-158614.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao