H'Hen Niê chia sẻ cách tập để eo thon, dưỡng da ngày trống lịch

Người đẹp Ê-Đê thường xuyên cập nhật hình ảnh về gia đình, những bài tập thể dục, cách chăm sóc da trong những ngày cách ly toàn xã hội.

Giống nhiều sao Việt khác, Hoa hậu H'Hen Niê đang trong thời gian rảnh rỗi vì tình hình dịch bệnh. Ngày thứ 5 theo yêu cầu cách ly xã hội của Chính phủ, người đẹp gốc Ê-Đê dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ thông qua story Instagram.

Khi nhận được các câu hỏi liên quan đến bài tập giữ dáng, H'Hen mặc quần áo thoải mái, tóc cột cao 2 bên, quay clip gập bụng để chia sẻ cách tập với fan.

HHen Niê chia sẻ cách tập để eo thon, dưỡng da ngày trống lịch-1

"Bụng dưới hơi khó tập và tập rất nhiều bài nên đừng cho nó có cơ hội đậu trên bụng mình, ăn xong đừng bao giờ ngồi nhé", 9X đưa lời khuyên.

H'Hen vui đùa rằng cô thường xuyên tập động tác hóp má, chu môi để có gương mặt thon gọn, góc cạnh hơn.

Chia sẻ về các bước dưỡng da cơ bản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô thường skin care theo 4 bước: làm sạch mặt, bôi serum, dưỡng mắt, khóa ẩm và thỉnh thoảng đắp mặt nạ.

HHen Niê chia sẻ cách tập để eo thon, dưỡng da ngày trống lịch-2

"Còn lâu lắm Hen mới lấy chồng, Hen còn phải đi kiếm tiền. Mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen mới có 28 tuổi thôi", H'Hen cười vui vẻ khi trả lời câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?".

Người đẹp gốc Ê-Đê nói thêm cô nhận được rất nhiều tin nhắn của fan ủng hộ cô thi các cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, H'Hen cảm thấy bản thân đã khá "già", "Chắc bây giờ đi thi Hoa hậu quý bà", cô nói.

Nói về kỷ lục đôi giày cao gót từng mang, Hen cho hay cô đã sử dụng đôi giày cao tới 25 cm trong một lần đi diễn tại Đại học Hồng Bàng.

Bên cạnh đó, Hen chia sẻ thêm nhiều hình ảnh quây quần của gia đình. Cô tâm sự sẽ sớm quay clip khoe nhà mới với người hâm mộ khi ngôi nhà hoàn thành.

HHen Niê chia sẻ cách tập để eo thon, dưỡng da ngày trống lịch-3

H'Hen Niê đang ở quê Đắk Lắk trong thời gian cách ly xã hội. Trên trang cá nhân, cô cập nhật thường xuyên các hoạt động thăm đồng, trồng cây, nấu ăn và chơi đùa cùng trẻ con.

Chuyến về nhà lần này của Hen còn có bạn trai đồng hành. Dù không để lộ mặt nửa kia nhưng hoa hậu đã dành lời ngọt ngào cho người mà cô yêu thương.

HHen Niê chia sẻ cách tập để eo thon, dưỡng da ngày trống lịch-4

Ngày 27/3, người đẹp Ê-Đê gây chú ý khi đăng bức hình chụp cọc tiền lớn và cho biết đó là tiền thuế thu nhập cá nhân.

Sau đó, quản lý của Hen đã chia sẻ với Zing.vn: "Cô ấy chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong, đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Hơn nữa lần này không phải quay lại TP.HCM nên cô ấy vui quá. Sau sự việc này, Hen sẽ cẩn trọng hơn".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/h-hen-nie-chia-se-cach-tap-de-eo-thon-duong-da-ngay-trong-lich-post1068899.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất