Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị hỏi chuyện độn cằm

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, H'Hen Niê tự tin khẳng định nhan sắc tự nhiên. Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đối diện với tin đồn dao kéo.

Mới đây, thông qua tính năng hỏi đáp trên Instagram, H'Hen Niê có cuộc trò chuyện thú vị với người hâm mộ. Cô nhận được nhiều câu hỏi về tình cảm riêng tư. Qua đây, người đẹp cũng lấp lửng về đám cưới với bạn trai làm trong lĩnh vực media. Thông tin này khiến nhiều người thích thú và chờ đợi.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê một lần nữa đối diện nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, một tài khoản mạng thẳng thắn đặt câu hỏi cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như sau: "Độn cằm hả chị?".

Người đẹp Tây Nguyên lập tức đáp trả khôn khéo. Cô khẳng định nhan sắc trời cho và tự hào khi nói về đấng sinh thành: "Cằm tự nhiên, tự nhiên mà có nè. Cảm ơn ba mẹ".

Hoa hậu HHen Niê lên tiếng khi bị hỏi chuyện độn cằm-1
H'Hen Niê phủ nhận độn cằm.

Đây không phải lần đầu tiên top 5 Miss Universe 2018 đối diện với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, vào tháng 9/2019, H'Hen Niê xuất hiện với vòng 1 nảy nở, điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để sở hữu thân hình bốc lửa hơn.

Tuy nhiên sau đó, người đẹp 9X đã lên tiếng về việc thay đổi ngoại hình. "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", hoa hậu viết.

Hoa hậu HHen Niê lên tiếng khi bị hỏi chuyện độn cằm-2

Thời gian qua, H'Hen Niê tích cực xuất hiện trong phòng tập gym để có được vóc dáng như mong muốn. Không những lấy lại eo thon sau kỳ nghỉ Tết, mà cả vòng 3 của hoa hậu cũng tăng kích thước thấy rõ. 

Số đo vòng 3 lên đến 100cm của H'Hen Niê là niềm mơ ước của nhiều người. Showbiz Việt cũng không có nhiều mỹ nhân sở hữu vòng 3 nảy nở như người đẹp Ê Đê. 

Hoa hậu HHen Niê lên tiếng khi bị hỏi chuyện độn cằm-3Hoa hậu HHen Niê lên tiếng khi bị hỏi chuyện độn cằm-4
Bên cạnh gương mặt đẹp, H'Hen Niê còn sở hữu thân hình bốc lửa.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-len-tieng-khi-bi-nghi-don-cam-n-216246.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất