Giãn cách xã hội không thể ra salon, H’Hen Niê chia sẻ công thức ủ tóc suôn mượt tại gia

Theo Chỉ thị 15 của Chính phủ, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện việc giãn cách xã hội 2 tuần bắt đầu từ 31/5. H'Hen Niê chia sẻ cách làm đẹp tại gia từ công thức ủ tóc đến các bài tập giữ dáng đơn giản.

Mới đây, H’Hen Niê chia sẻ trên story rằng khi trở lại chuỗi ngày giãn cách xã hội cô rất rảnh vì mọi công việc đều phải tạm dừng. Thay vào đó, người đẹp ở nhà tập luyện và chăm chỉ làm đẹp.

H’Hen Niê cho biết trong những ngày giãn cách sắp tới cô sẽ tập yoga, nhảy dây, gập bụng... Nhảy dây trong 30 phút sẽ giúp giải phóng đến 450 calo,  săn chắc cơ bắp hiệu quả. Những động tác nhảy dây còn giúp giảm bớt stress.

Việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10km hoặc đạp xe 30km/h. Bạn nên tập nhảy dây khoảng từ 10 – 20 phút mỗi ngày. Với tốc độ nhanh dần đều khoảng 60 – 70 lần/phút sau đó tăng dần khoảng 140 – 160 lần/phút.

 

Giãn cách xã hội không thể ra salon, H’Hen Niê chia sẻ công thức ủ tóc suôn mượt tại gia-1
Người đẹp Ê-Đê cho biết trong những ngày ở nhà tránh dịch sẽ thường xuyên tập yoga, nhảy dây, gập bụng...

Ngoài ra, H’Hen Niê cũng quan tâm đến mái tóc của mình khi không còn được ra salon. Nàng hậu vừa chia sẻ cách ủ tóc bằng dầu dừa, trứng và mật ong. Công thức này rất dễ thực hiện và có hiệu quả trong việc cải thiện tóc hư tổn.

Trộn đều dầu dừa và mật ong với tỷ lệ 1:1, thêm 1 quả trứng gà. Dùng tay thoa hỗn hợp lên tóc từ chân tóc đến ngọn và massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào từng chân tóc. Sau khi massage được 5 phút, hãy ủ tóc khoảng 20 phút bằng khăn khô hoặc mũ tắm. Sau cùng, gội sạch bằng dầu gội.

Giãn cách xã hội không thể ra salon, H’Hen Niê chia sẻ công thức ủ tóc suôn mượt tại gia-2

Trong dầu dừa có chứa nhiều thành phần vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp cho tóc luôn mềm mại, kích thích tóc phát triển. Mặt khác, trong trứng gà có chứa các axit amin và protein có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc mạnh khỏe hơn. Khi kết hợp dầu dừa, trứng gà để dưỡng tóc sẽ giúp tóc được phục hồi, ngăn ngừa gãy rụng, hạn chế tình trạng chẻ ngọn. 

Giãn cách xã hội không thể ra salon, H’Hen Niê chia sẻ công thức ủ tóc suôn mượt tại gia-3
Trở lại chuỗi ngày giãn cách xã hội, H'Hen Niê than rảnh quá nên phải tự làm đẹp.

Giãn cách xã hội không thể ra salon, H’Hen Niê chia sẻ công thức ủ tóc suôn mượt tại gia-4
Bên cạnh đó, nàng hậu còn tự tay làm món nước ép dứa vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng giảm cân.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-chia-se-cong-thuc-u-toc-suon-muot-n-263730.html

giãn cách xã hội H'Hen Niê Làm đẹp

Tin tức mới nhất