H'Hen Niê công khai đọ mặt mộc với Đen Vâu, phải trầm trồ vì nam rapper quá đẹp

Khoảnh khắc so kè mặt mộc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và rapper Đen Vâu khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đăng tải bức ảnh gặp gỡ rapper Đen Vâu trên Instagram. Được biết hai người chơi rất thân ở ngoài đời, và H'Hen Niê cũng không ngại để mặt mộc - điều tối kỵ đối với một hoa hậu - khi hội ngộ đàn anh. 

Không son phấn, H'Hen Niê nhìn vô cùng mộc mạc. Cô còn có cuộc so kè mặt mộc với Đen Vâu khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. "Mặt mộc H'Hen gặp mặt mộc siêu đẹp của Y Đen", H'Hen Niê viết kèm bức ảnh.

HHen Niê công khai đọ mặt mộc với Đen Vâu, phải trầm trồ vì nam rapper quá đẹp-1
H'Hen Niê đọ sắc Đen Vâu, khen mặt mộc của đàn anh siêu đẹp.

Trước đó, H'Hen Niê - Đen Vâu được biết đến là đôi bạn thân của làng giải trí Việt. Thậm chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng vướng nghi án hẹn hò đàn anh vào tháng 4/2019, khi cả hai có những tương tác thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã phủ nhận tin đồn này. 

HHen Niê công khai đọ mặt mộc với Đen Vâu, phải trầm trồ vì nam rapper quá đẹp-2HHen Niê công khai đọ mặt mộc với Đen Vâu, phải trầm trồ vì nam rapper quá đẹp-3
Hen và Đen.

Rất nhanh ngay sau đó, cư dân mạng tìm ra được danh tính người đàn ông được cho là bạn trai của H'Hen Niê. Không phải Đen Vâu, hoa hậu bị nghi ngờ hẹn hò bạn thân của nam rapper - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Hai người liên tục "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với báo chí hồi đầu năm, H'Hen Niê tiết lộ đã có bạn trai. Người này hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi.

HHen Niê công khai đọ mặt mộc với Đen Vâu, phải trầm trồ vì nam rapper quá đẹp-4
Tuấn Khôi - bạn thân của Đen Vâu được cho là bạn trai hiện tại của hoa hậu H'Hen Niê.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-cong-khai-do-mat-moc-voi-rapper-den-vau-n-200837.html

Đen Vâu H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất