H'Hen Niê dụng ý khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương đắt giá

Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê khoe nhẫn ở vị trí đặc biệt. Số đông đồn đoán người đẹp gốc Ê Đê đang ngầm thông báo vật phẩm đắt giá kia là do bạn trai cô tặng.

Hôm nay (29/10), trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh bàn tay đang đeo nhẫn kim cương ở vị trí đặc biệt. Hình ảnh của người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe vật phẩm đắt giá trên mạng xã hội. 

HHen Niê dụng ý khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương đắt giá-1
Nhẫn kim cương siêu to trên ngón áp út của H'Hen Niê.

H'Hen Niê không công khai rõ ràng mà chỉ dụng ý khéo. Cụ thể, bàn tay đeo nhẫn được đặt trên bàn đồ ăn nhưng vẫn nổi bần bạt chiếc nhẫn kim cương sáng chói. Để phù hợp với không gian ẩm thực, H'Hen Niê cũng viết status ngụ ý: "Ngon lắm à. Thank you".

Số đông khán giả cho rằng người đẹp Ê Đê đang ngầm thông báo chiếc nhẫn đắt giá này là do bạn trai cô tặng.

Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục bị dân mạng soi bằng chứng đang hẹn hò với bạn thân của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Nghi vấn xuất phát từ việc nàng hậu và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

HHen Niê dụng ý khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương đắt giá-2HHen Niê dụng ý khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương đắt giá-3
Vào dịp lễ Quốc Khánh (2/9) vừa qua, Tuấn Khôi được cho là về quê của nàng hậu để thăm bố mẹ cô ở Đăk Lăk, cả 2 vô tình để lộ background ảnh giống nhau.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu trên 2Sao.vn, hoa hậu bật mí đã về ra mắt gia đình bạn trai và có bữa cơm ấp áp. "Khi tôi gặp gia đình anh ấy, mẹ anh ấy có nói rằng: Con rất may mắn khi gặp con của cô vì nó rất tình cảm", chân dài Tây Nguyên cho biết.

Đồng thời người đẹp Ê Đê cũng chia sẻ về bạn trai bí ẩn. Theo H’Hen Niê, đó không phải là một đại gia giàu có về vật chất nhưng lại cho cô đầy đủ và trọn vẹn về tình cảm. 

"Khi mới quen bạn trai, bạn bè, các anh chị ê-kíp cũng ngạc nhiên vì không nghĩ rằng tôi quen anh ấy, vì bình thường tôi cũng gặp gỡ nhiều người khác nhau. Không ai nghĩ tôi lại quen một người bình thường. Tôi quan niệm quen nhau thì cảm xúc của mình là quan trọng nhất, những cái khác, chẳng hạn tiền bạc đều là phù du", mỹ nhân bộc bạch.

HHen Niê dụng ý khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương đắt giá-4

Đầu tháng 10 vừa qua, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố sẽ không đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoa hậu cho biết cô gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể tham gia các hoạt động nhằm tìm ra người kế nhiệm vương miện. Đồng thời, cô lấp lửng sẽ về quê một thời gian.

Thông báo này của người đẹp khiến không ít người hụt hẫng. Cũng từ đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn người đẹp 27 tuổi đang mang thai và phải về quê tịnh dưỡng.

Tuy nhiên sau đó, H'Hen Niê đã lên tiếng bác bỏ. Hiện tại, người đẹp đang bận rộn với nhiều hoạt động. Sắp tới đây sẽ là chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - cuộc thi mà cô sẽ phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dung-y-khoe-ban-trai-tang-nhan-kim-cuong-n-200724.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất