Hú hồn H'Hen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà

Theo H'Hen Niê chia sẻ, cô phải thủ sẵn bịch ớt từ nhà vì... ngại phải xin quá nhiều lần.

Tối 12/9, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh ra ngoài đi ăn. Theo bối cảnh bàn ăn xuất hiện trên Instagram của hoa hậu, có thể đoán cô lựa chọn một nhà hàng khá sang trọng. 

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là bịch ớt to đùng xuất hiện trên bàn ăn. Theo H'Hen Niê chia sẻ, cô phải thủ sẵn bịch ớt từ nhà vì... ngại phải xin nhà hàng quá nhiều lần. 

Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-1
H'Hen Niê mang theo bịch ớt to đùng từ nhà.

"Đi ăn mà xin ớt nhiều hơi ngại, nên tự mang từ nhà", người đẹp Ê Đê hài hước nói. Và đúng như tưởng tượng, một mình H'Hen Niê đã "xử" gần hết món đồ ăn kèm này, bịch ớt vơi đi không ít. 

Hành động "mang ớt từ nhà" của H'Hen Niê khiến dân mạng phấn khích vì dễ thương, cũng phần nào cho thấy phong cách ăn uống dân dã, mộc mạc. 

Không khó hiểu tại sao H'Hen Niê phải thủ sẵn ớt, bởi nếu theo dõi cuộc sống thường ngày của hoa hậu, có thể thấy cô rất thích ăn cay. H'Hen Niê có thể nhai sống ớt tươi, ăn rất nhiều mà không sợ nổi mụn vì đây đã là thói quen ăn uống từ nhỏ. 

Với H'Hen Niê, đồ ăn thiếu vị cay sẽ không còn ngon nữa. Cũng vì thế mà thi thoảng bố mẹ nàng hậu "ship" lên thành phố cho con gái hàng rổ ớt tươi từ quê nhà. 

Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-2
H'Hen Niê từng khoe rổ ớt tươi từ quê nhà gửi lên. Cô có thể ăn sống số ớt này chỉ trong 2 - 3 bữa cơm.

Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-3
Mặc dù ăn cay nhiều song hoa hậu "trộm vía" không bị nổi mụn, làn da vẫn rất mịn màng. 

Trước đó, H'Hen Niê cũng được biết đến là nàng hậu đảm đang bếp núc. Không nấu được những món quá sang chảnh, nhưng đồ ăn bình dân của hoa hậu cũng "không phải dạng vừa". 

Chân dài Tây Nguyên không ít lần khoe mâm cơm tự nấu trên mạng xã hội, khiến người xem thích thú. Tự phục vụ ăn uống cũng là cách giữ gìn sức khỏe và vóc dáng của H'Hen Niê.

Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-4Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-5Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-6Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-7Hú hồn HHen Niê: Đi nhà hàng sang chảnh nhưng thủ sẵn bịch ớt từ nhà-8
Một số lần H'Hen Niê trổ tài bếp núc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-di-nha-hang-sang-chanh-nhung-thu-bich-ot-tu-nha-n-235401.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất