Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - H'Hen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời

Điều đặc biệt, sau mỗi bước đường thành công của các ngôi sao đều in đậm dấu chân của đấng sinh thành.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-1
Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đăng hình ảnh mừng tuổi mẹ tại quê nhà Đà Nẵng. Dù bận rộn nhưng chưa năm nào "Họa mi tóc nâu" lỗi hẹn trong ngày sinh nhật của thân mẫu. Với những người yêu mến giọng ca gốc Đà Nẵng, chắc chắn họ đều thấy những hình ảnh ba mẹ luôn sát cánh, theo dõi Mỹ Tâm trong mọi hoạt động nghệ thuật, đứng đằng sau vinh quang của cô ngày hôm nay. 

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-2
Là cô gái vàng trong làng nhạc Việt, thế nhưng khi về đến nhà, Mỹ Tâm cũng như bao người khác: giũa móng chân và luôn dành nụ hôn ấm nồng khi cận kề bên mẹ. Mỗi khi nhắc đến người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình, giọng ca "Người hãy quên em đi" luôn dành sự tự hào và kính trọng tuyệt đối.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-3
Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-4
Với Mỹ Tâm, nụ cười của mẹ là hạnh phúc cuộc đời mà cô mong muốn nhận được. "Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, (đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ). Con yêu mẹ. Con - Út cưng của mẹ!", Mỹ Tâm viết nhân ngày sinh nhật mẹ cách đây 3 năm.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-5
Tháng 8 vừa qua, Nhã Phương chính thức thừa nhận chuyện sinh con sau một năm kết hôn với danh hài Trường Giang. Mặc cho bao lời đồn đoán từ dư luận, vợ chồng "Mười Khó" vẫn quyết tâm giữ im lặng và chỉ chia sẻ ở thời điểm thích hợp.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-6
Thông báo trên trang cá nhân, Nhã Phương gây xúc động khi mượn hình ảnh của đấng sinh thành để nói lên nỗi lòng làm mẹ. Có lẽ, đây cũng chính là động lực để cô chia sẻ niềm vui có con nhỏ sau thời gian giấu kín. 

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-7
"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", Nhã Phương giãi bày.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-8Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-9
Có thể nói, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã mở ra một trang mới đối với người đẹp gốc Ê Đê, cả danh tiếng và địa vị. Vinh quang đem lại sự tự hào cho H'Hen Niê và cả những người yêu mến cô gái sinh ra từ núi rừng Tây Nguyên. Nhưng với H'Hen Niê, sau danh xưng hoa hậu là một người bình dị đến ngỡ ngàng - lội ruộng, gặt lúa, và những khoảnh khắc thiêng liêng bên người mẹ.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-10Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-11
Dù cho giờ đây được nhắc đến với tư cách là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, thì đâu đó khán giả vẫn nhận ra cô gái dân tộc Ê đê giản dị, đơn sơ chưa bao giờ biến mất. Được mẹ tắm rồi vuốt ve chải tóc... đó là những giây phút bình yên bên mẹ của H'Hen Niê sau công việc bộn bề. 

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-12
Quá khứ cách đây 12 năm là vết thương lòng khó có thể quên và xóa sạch trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Chỉ sau một đêm, vinh quang rực rỡ hoàn toàn biến mất trong sự ngỡ ngàng của dư luận và của chính người trong cuộc. Cô gái 19 tuổi năm ấy phải tự đương đầu với sóng gió dư luận. Vực dậy từ đống đổ nát, "Vàng Anh" gõ từng cánh cửa, phá bỏ định kiến để quay trở lại nghệ thuật và cất tiếng hót lảnh lót với đời... Nhưng mọi chuyện không dễ dàng, nếu như Hoàng Thùy Linh không có sự động viên từ gia đình, đặc biệt là mẹ - người vẽ tiếp ước mơ cho nữ ca sĩ.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-13
"Vàng Anh" của năm 2007 đã "rũ bùn" đứng dậy ngoạn mục, giờ đây đã trở thành "Phượng Hoàng" kiêu hãnh. Trong những câu chuyện kể sau này, Hoàng Thùy Linh luôn thể hiện sự biết ơn dành cho đấng sinh thành, đặc biệt là người mẹ của mình. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, thì suốt một năm ở ẩn, mẹ không rời cô nửa biết, luôn ở bên động viên mà không một lời trách mắng. Không là ngoa ngôn khi nói rằng, nếu thiếu đi sự bao dung và bảo bọc của người phụ nữ này, thì Hoàng Thùy Linh sẽ khó khăn bội phần trên con đường tìm lại chính mình.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-14
Với Khởi My, sự thành công của cô ngày hôm nay có sự góp công rất lớn từ người mẹ. Có xuất thân nghèo khó nhưng cô chưa bao giờ chối bỏ, trái lại luôn thể hiện sự tự hào khi kể chuyện quá khứ. Chính tuổi thơ cơ cực và sự tần tảo của mẹ khiến thành công trên con đường nghệ thuật của Khởi My trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-15
Trên chặng đường hoạt động của cô, má Năm (mẹ của Khởi My) luôn ở bên con gái, bà chuẩn bị đồ đạc, làm tóc cho con đi diễn. Sự gắn bó, yêu thương nhau của hai mẹ con Khởi My khiến nhiều fans không khỏi xúc động.

Rũ hết hào quang lấp lánh, Mỹ Tâm - Nhã Phương - HHen Niê chỉ muốn làm đứa con bé bỏng bên người phụ nữ của cuộc đời-16
Sau hôn nhân không trọn vẹn, Dương Cẩm Lynk cho biết, gia đình chính là động lực để cô vượt qua tất cả. Nữ diễn viên phim "Mặt nạ máu" cũng dành tình yêu đặc biệt cho người mẹ của mình. "Trong cuộc sống, mỗi lúc tôi gặp chuyện buồn tình cảm hoặc cú sốc trong công việc, mẹ cũng xót xa theo và muộn phiền. Vì vậy, bây giờ gặp những chuyện nhỏ, nhiều lúc tôi giấu không để mẹ biết. Ở tuổi này rồi, ba mẹ phải được hưởng sự thanh thản, vui sống mỗi ngày. Tôi chỉ được phép mang lại cho ba mẹ niềm vui, chứ không được đưa đến nỗi buồn nữa", Cẩm Lynk tâm sự.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-va-nha-phuong-hanh-phuc-gian-di-ben-dang-sinh-thanh-n-199814.html

H'Hen Niê Khởi My Nhã Phương Hoàng Thùy Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất