Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời H'Hen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm

Fans đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối nếu như mỹ nhân tóc tém không được giữ vĩnh viễn chiếc vương miện cao quý.

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Như vậy trong năm nay, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê sẽ phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm.  

Trước thềm mùa thi mới chính thức khởi động, người đẹp tóc tém đăng tải bức ảnh nâng niu vương miện trên trang cá nhân cùng dòng thông báo: "Đã chính thức cấp phép tổ chức Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Các cô gái đã sẵn sàng chưa? Hen cũng đã sẵn sàng để trao lại".

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-1
H'Hen Niê đã sẵn sàng trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

Là hoa hậu được yêu mến nhất nhì hiện nay, chính vì vậy việc H’Hen Niê phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Trên trang cá nhân của H'Hen Niê, người hâm mộ thể hiện rất nhiều cảm xúc khác nhau: "Dù chiếc vương miện thuộc về ai thì Hen vẫn là cô hoa hậu để lại trong tôi nhiều dấu ấn nhất"; "Nhiệm kỳ vừa rồi, chị Hen à, nó tuyệt vời lắm"; "Nhanh thật, chị yêu sắp hết nhiệm kỳ rồi"; "Yêu chị vì chị là một hoa hậu đúng nghĩa"; "Cảm ơn vì những cảm xúc mà chị đã mang đến cho mọi người"...

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-2

Tuy nhiên, số khác lại đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối nếu như mỹ nhân tóc tém không được giữ vĩnh viễn chiếc vương miện cao quý.

"Không muốn chị trao lại cho người khác một chút nào"; "Mong BTC tặng riêng cho chị chiếc vương miện đó"; "Rất mong Hen giữ chiếc vương miện đó, cô ấy xứng đáng được nhận vĩnh viễn"; "Tại sao Phạm Hương được giữ vương miện còn Hen thì không?"..., là những bình luận từ người hâm mộ H'Hen Niê.

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-3
Fan mong H'Hen Niê không phải trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vì những cống hiến nổi bật trong quá trình đương nhiệm cũng như việc xác lập kỳ tích top 5 Miss Universe 2018, người hâm mộ đang hy vọng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tặng vĩnh viễn cho H'Hen Niê chiếc vương miện mà cô đang giữ.

Điều này đồng nghĩa với việc H'Hen Niê sẽ trao cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một chiếc vương miện hoàn toàn mới.

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-4
Fan hy vọng chiếc vương miện này sẽ thuộc về H'Hen Niê vĩnh viễn.

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-5
Trước đó, Thùy Lâm và Phạm Hương đều được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tặng vương miện vĩnh viễn vì hoàn thành tốt sứ mệnh.

Vì quá yêu thần tượng, fan cầu trời HHen Niê được giữ vĩnh viễn vương miện không phải trao cho người kế nhiệm-6
Còn với H'Hen Niê, việc được tặng vương miện vĩnh viễn hay sẽ phải trao lại cho người kế nhiệm vẫn đang là ẩn số.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-duoc-fan-mong-moi-khong-trao-lai-vuong-mien-cho-ai-n-174794.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Phạm Hương

Tin tức mới nhất