Cùng da nâu mặc màu hồng, H'Hen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ

Cùng là màu hồng, khi H'Hen Niê được fan khen hết lời thì Mâu Thủy lại bị chê tới tấp.

Hồng chắc chắn là một trong những gam màu “khó nhằn” nhất thế giới, chẳng khác nào con dao hai lưỡi, có thể khiến người mặc trở nên nổi bật hay sến sẩm chỉ trong khoảnh khắc. Và hôm nay, chúng ta đã được chứng kiến sự lợi hại của sắc màu này khi được vận lên người hai nàng hậu.

Cùng sở hữu làn da nâu rắn rỏi, nét đẹp khỏe khoắn gợi cảm, nhưng khi “thi triển” màu hồng, H'Hen Niê được khen ngợi hết lời, còn Mâu Thủy bị fan chê tới tấp. Vậy lý do thật sự ở đâu?

H'Hen Niê

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-1

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã khiến nhiều người phải trầm trồ khi thả dáng trong bộ áo tắm hai mảnh có gam hồng cánh sen nổi bật. Chính nét đẹp khỏe mạnh, mái tóc ngắn và nụ cười căng tràn của chân dài đã giúp cân bằng mọi thứ, khiến sắc màu này không còn “bánh bèo”.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-2

Người đẹp còn kết hợp cùng phụ kiện hoa tai ánh bạc lấp lánh, bản to nhằm tạo điểm nhấn cá tính. Cách trang điểm cũng lược giản, nhấn vào đôi mắt kẻ xếch.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-3

Lần khác, cô nàng dễ dàng “chinh phục” chiếc váy hồng tím ôm sát. Cũng vẫn sử dụng cách phối phụ kiện như cũ: hoa tai bản to.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-4

Có thể nhận thấy, chính khi sử dụng những tông màu mang đặc tính dễ bị “sến hóa” thế này, việc tạo hình tượng ngược lại: cá tính, giản lược trong khâu mix match phụ kiện, để tóc đơn giản… lại là cách hay để khiến tổng thể trở nên hoàn hảo.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-5

Mâu Thủy

Ngược lại, Mâu Thủy có vẻ không nhận được quả ngọt khi thả dáng trong chiếc váy hồng tại một sự kiện gần đây. Bộ cánh này khi vận lên người á hậu đều bị các fan đồng lòng nhất trí chê.. xấu.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-6

Thiết kế có cách xếp bèo ngay vị trí hơi nhạy cảm đi kèm kiểu tóc xõa dài, hoa tai bản to, giày ánh kim… khiến mọi thứ trở nên tham lam chi tiết, khán giả nhìn vào chẳng thể biết được cô nàng đang muốn nhấn nhá ở đâu.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-7

Ngoài ra, cách trang điểm mắt kẻ hồng, son môi cũng hồng toàn tập thế này thật sự lạc mốt, đưa nàng hậu trở về thời gần… chục năm trước.

Nếu biết cách lược giản, bỏ đi nhiều chi tiết trong lối make-up và làm tóc, pha phối phụ kiện… đơn cử như búi tóc rối lên, thay hoa tai bản nhỏ đơn giản và giày quai mảnh, tạo hình tượng gợi cảm…, mọi thứ có lẽ sẽ hấp dẫn hơn.

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-8

Ngay phía dưới, không ít bình luận của khán giả dành cho Mâu Thủy, và 99% đều đồng lòng chê xấu, sến…

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-9

Nhiều người đã bóc mẽ cách chọn son môi có phần lỗi thời của Mâu Thủy. Thật sự không biết rằng cô nàng đã làm gì đắc tội với stylist thế này!

Cùng da nâu mặc màu hồng, HHen Niê được khen nức nở - Mâu Thủy bị fan chê hết cỡ-10

Theo Saostar


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy

Tin tức mới nhất