H'Hen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như 'xe đồng nát'

Nhìn mà xót thay H'Hen Niê khi chiếc xế hộp trắng sang xịn mịn bỗng trở nên xước xát, móp méo như va chạm tai nạn.

Tình hình dịch bệnh ở Sài Gòn, TP. HCM vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp. Một trong những Hoa hậu năng nổ nhất trong việc hỗ trợ bà con mùa dịch này phải kể đến H'Hen Niê.

Chân dài không quản ngại khó khăn dịch bệnh mà đến từng nhà phát lương thực, đi chợ, bốc vác rồi hóa thân thành shipper cực kì chuyên nghiệp.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-1

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-2
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê hóa shipper hay cô bán hàng ở chợ đi giao đồ cho người dân mùa dịch.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-3

Vẫn giữ hình ảnh chân chất khi đi làm từ thiện, H'Hen Niê bận đồ đơn giản hết sức có thể với áo phông, quần jogger, dép lê thoải mái, dễ di chuyển. Với loạt ảnh mộc mạc vừa qua, chẳng ai nghĩ đây là cô Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-4HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-5
Cận cảnh chiếc xe bị hỏng khá nặng với những vết xước dài, kính vỡ

Mới đây, người đẹp Ê-Đê còn chia sẻ cận cảnh chiếc xế hộp bị xước xát do di chuyển đến từng ngõ ngách, bệnh viện giúp đỡ bà con. Nhìn chiếc xe với những vết xước dài, to, kéo theo cả sơn tường, móp méo, gương thì vỡ... mà khán giả tiếc thay.

Hoa hậu từng chia sẻ hình ảnh chiếc xe chất đầy lương thực, có những hôm bị ám mùi vì để đồ quá nhiều. Chiếc xế hộp vốn là phương tiện đưa cô đi sự kiện, nâng tầm sang chảnh mà nay lại như chiếc xe đồng nát thấy thương.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-6
Nguyên nhân khiến chiếc xe trở nên "phế liệu" là đây, những con ngõ nhỏ xe vẫn cố chen chúc đi vào.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-7

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-8

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-9
H'Hen Niê hỗ trợ các chú bộ đội đi siêu thị mua thực phẩm và ship cho người dân.

Kể từ khi đăng quang, H'Hen Niê vốn ghi điểm vì chăm chỉ làm từ thiện. Vậy nên đợt dịch ập đến cô nàng lập tức đăng ký vào đội ngũ tình nguyện viên ngay khi có cơ hội. Chẳng quản ngày nắng ngày mưa, công việc vất vả ra sao, H’Hen Niê vẫn nỗ lực để giúp đỡ cho người dân một cách tốt nhất.

HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-10HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-11HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-12HHen Niê hỗ trợ mùa dịch đến mức xế hộp như xe đồng nát-13
Những hình ảnh chân chất mộc mạc đi làm từ thiện trước đó của cô. Dường như không có lần nào bị nhắc nhở chuyện trang phục.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-ho-tro-mua-dich-den-muc-xe-hop-xuoc-xat-nhu-xe-dong-nat-n-277459.html

COVID-19 H'Hen Niê Từ Thiện

Tin tức mới nhất