Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi H'Hen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018

Khi H'Hen Niê lập kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, nhiều sao Việt nhanh chóng gửi lời chúc mừng và bày tỏ tự hào về cô gái Tây Nguyên.

Sáng 17/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán, đại diện Philippines - Catriona Gray đoạt được vương miện cao quý.

Sau chặng đường dài chinh phục vương miện, H'Hen Niê xuất sắc dừng chân ở top 5. Mặc dù không thể dành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này nhưng với thành tích top 5, H'Hen Niê đã lập nên kỳ tích cho nước nhà. Cô chính là người đẹp Việt có thành tích nổi bật nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ tính tới thời điểm hiện tại. 

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-1

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-2
Hình ảnh H'Hen Niê tại chung kết Miss Universe 2018.

Ngay khi được xướng tên vào top 5, nhiều nghệ sĩ Việt cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp Tây Nguyên. 

“Cô gái của tôi - H'Hen Niê một trong 5 người đẹp và xuất sắc nhất hành tinh”, Hoàng Thùy xúc động.

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-3
Hoàng Thùy vô cùng tự hào.

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-4
Á hậu Hoàng My gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê. 

Cùng lúc, Á hậu Hoàng My thể hiện sự xúc động: "Quá xuất sắc H’Hen Niê ơi! Em đã làm được điều mà trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam chưa ai có thể chạm tới! Top 5 Miss Universe quả thật quá ấn tượng! I’m so proud of you, my girl.

Chúc mừng team Miss Universe Vietnam và các team đã đồng hành cùng cô gái tuyệt vời này! Sự thể hiện và thành quả hết sức ấn tượng khẳng định rằng con đường đến vương miện của chúng ta sẽ không còn xa nữa. Yêu quá đi...".

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-5
Hương Giang Idol viết về H'Hen Niê.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang cũng dành những lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam: "Tự hào về em H'Hen Niê! Nỗ lực của em đã được đền đáp!

Chúc mừng ekip quá giỏi, dám chọn 1 Hoa hậu tóc ngắn, da nâu, ít hợp mắt số đông người Việt hơn những cô gái khác. Dám chọn 'Bánh mì', một lần nữa cho thấy dám làm điều khác biệt sẽ luôn có kết quả không ngờ".

Ca sĩ Trung Quân vừa gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê và không quên "trách nhẹ" người phiên dịch: "Top 5 rồi. Chúc mừng Hen Niê #Miss Universe. Bà phiên dịch chán quá". 

Dàn sao Việt xúc động đến nghẹn ngào khi HHen Niê xác lập kỳ tích tại Miss Universe 2018-6
Ca sĩ Trung Quân gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê. 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-lap-ky-tich-o-miss-universe-khien-sao-viet-tu-hao-n-171865.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao