Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và H'Hen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?

Phom dáng, màu sắc của chiếc váy mà Baek Ji Hyun mặc giống hệt mẫu đầm mà H'Hen Niê từng diện trước khi lên đường sang Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Chung kết Miss Universe 2018 chỉ còn được tính bằng giờ vì sẽ được diễn ra vào ngày 17/12 tại Thái Lan. Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã có buổi tổng duyệt cho đêm quan trọng nhất và sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc -  Baek Ji Hyun chiếm rất nhiều sự chú ý khi cô diện bộ cánh màu hồng cánh sen nổi bần bật.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-1
Bộ váy màu hồng neon tuy vừa kén da, vừa kén dáng nhưng nếu ai phù hợp thì bảo đảm người khác "không có cửa" tranh spotlight.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-2
Và thực tế đã chức minh là đại diện Hàn Quốc khiến Indonesia và Mexico chỉ làm "vai phụ mờ nhạt" khi mặc chiếc váy này.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-3
Tuy ở một số góc nghiêng, hoa hậu Hàn Quốc để lộ vòng 2 kém thon gọn nhưng điều khiến ai cũng thấy ngờ ngợ là vì bộ đồ này quen quen thì phải... 

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-4Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-5
Hoá ra bạn cùng phòng của Baek Ji Hyun đã diện một mẫu váy gần như y hệt trong một sự kiện ở Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan thi Miss Universe 2018.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-6
Có thể thấy ngoài độ dài có sự khác biệt thì từ chất liệu vải, phom dáng, màu sắc, phần độn vai và cả chi tiết kim loại ở cổ của 2 mẫu váy đều giống hệt nhau.

Khi phát hiện chi tiết thú vị này, cộng đồng mạng đã cho rằng H'Hen Niê cũng đã thảo tính như Minh Tú và Nguyễn Thị Loan khi cho những nguời bạn thi cùng mượn váy.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-7

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-8
Hầu hết đều cho rằng Hoa hậu Hàn Quốc đã chế lại váy cho ngắn hơn.

Thân thiết như Hoa hậu Hàn Quốc và HHen Niê ở Miss Universe: cùng phòng, dép tổ ong đôi và mặc chung váy?-9
H'Hen Niê là bạn cùng phòng với  Baek Ji Hyun. Mỹ nhân Ê đê thân thiết đến mức còn tặng Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc một đôi dép tổ ong màu hồng giống hệt mình để làm dép đôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-cho-hoa-hau-han-quoc-muon-vay-o-miss-universe-2018-n-171811.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất