H'Hen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau

H'Hen Niê tự hào khoe dây chuyền vàng mới mua để tặng mẹ nhân dịp 8/3.

Mới đây trên trang Instagram của mình, Hoa hậu đẹp nhất thế giới, H'Hen Niê cho biết cô vừa mua hai dây chuyền vàng tặng mẹ nhân dịp 8/3. Nàng Hoa hậu chia sẻ: "Trước đây, mẹ cô từng lấy dây chuyền đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. 8/3 suy nghĩ quà tặng mẹ và con gái thấy cái này hợp lý nhất. Yêu mẹ".

Được biết mỹ nhân đình đám của Vbiz đã mua tặng mẹ cô hai sợi dây chuyền vàng 24K. Trên mặt dây chuyền còn có hình chữ Phúc, trọng lượng của món trang sức là hơn hai cây vàng, giá khoảng 80 triệu đồng. 

Sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, ba mẹ đã phải bán ruộng vườn, vàng bạc để lo cho H'Hen Niê được ăn học như bao người. Vì thế, H'Hen Niê muốn bù đắp lại cho mẹ sau những vất vả trong cuộc sống tại buôn làng. Theo đó, ngày 9/3, người đẹp trở về quê nhà tham dự và đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội cà phê nên dự định mang quà về trao tận tay đấng sinh thành. 

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-1
H'Hen Niê mua vàng tặng mẹ, và không quên chia sẻ những lời xúc động khi xưa mẹ cô từng tháo dây chuyền vàng đang đeo để bán cho cô tiền ăn học. 

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-2
H'Hen Niê luôn dành những thứ tốt nhất để tặng mẹ và cha, cô luôn coi trọng gia đình. Món trang sức có giá trị lớn được người đẹp dành dụm để mua. 

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-3
Trước đó, mỹ nhân đình đám cũng tặng mẹ một chuỗi ngọc trai tuyệt đẹp nhân ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-4
Gia đình luôn là nơi để H'Hen Niê có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày trong thế giới showbiz đầy hào nhoáng. 

Trước đó, mỹ nhân 9X có khoe khéo những món trang sức đắt giá trên mạng xã hội, có những món lên đến hàng trăm triệu đồng khiến nhiều người choáng ngợp. Nhưng đặc biệt hơn là dòng chú thích cực kỳ gây hoang mang "Quà mẹ chồng" của cô nàng. Chính dòng caption trên ảnh này đã khiến các fan hoang mang tự hỏi: H'Hen lấy chồng hồi nào?

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tinh ý đã nhận ra đây là cách gọi thân thiết của H'Hen dành cho Á hậu Lệ Hằng. Người chị thân thiết đã cho cô mượn những trang sức đắt giá để đi chinh chiến tại Miss Universe 2018 ở Thái Lan. 

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-5
H'Hen Niê được Á hậu Lệ Hằng cho mượn những món đồ trang sức đắt giá đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cartier, Louis Vuitton, Chanel...

HHen Niê mua trang sức 80 triệu tặng mẹ, ai cũng cảm động khi biết câu chuyện đằng sau-6
Bộ trang sức bao gồm đôi hoa tai, nhẫn và cài áo đồng điệu. H'Hen Niê sử dụng toàn bộ để điểm tô trang phục thêm hoàn hảo. Lệ Hằng cũng đã trưng dụng bộ trang sức đá quý này trong phần giới thiệu tại Miss Universe 2016. 

Theo Thoidaiplus


H'Hen Niê Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất