Nếu biết sự thật vì sao H'Hen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm 'cưng' cô hoa hậu bình dân

Có thể đồ của H'Hen Niê mặc chỉ có giá 40 nghìn đồng nhưng mỹ nhân Ê đê đã nhận lại được hàng tỉ tình yêu của người hâm mộ rồi!

"Có phải mọi người đang bàn về bộ đồ này của Hen chăng? Hen sẽ không buồn đâu nè vì sự thật đằng sau nó là vậy mà" - đó là điều đầu tiên H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân về bộ đồ xuề xòa mà cô mặc trên chuyến bay về lại TP.HCM sau khi về thăm quê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải thích thêm: "Cái áo chắc 40k ngoài chợ của em gái mình treo trong tủ mình mượn nhỏ mặc (lý do có một đợt dồn hết đồ đem đi cho hết rồi nên cái áo thun đơn giản để mặc cho gần gũi cũng không có).

Cái áo khoác của anh trợ lý đẹp trai do thời tiết về tối lại lạnh, cái quần cái đôi giày dính toàn đất đỏ vì đi tham thực tế, điện, suối, đốt lửa trại, rồi xuống đi tới 1 buôn khác với cái đất đỏ và bụi của Đắk Lắk thì chuyện sạch sẽ là khó lắm.

Cũng muốn thay đồ cho đẹp nhưng người thì dơ chui vào một bộ đồ xinh đẹp của NTK thì có hơi tiếc không?

Nếu biết sự thật vì sao HHen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm cưng cô hoa hậu bình dân-1
Mới đây trên chuyến bay trở lại Sài Gòn, H’Hen Niê đang “gây tranh cãi” bởi set đồ đơn giản gồm áo t-shirt, quần jeans và giày thể thao.

Nếu biết sự thật vì sao HHen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm cưng cô hoa hậu bình dân-2
Không chỉ mặc lên máy bay, H'Hen Niê còn hồn nhiên chụp cùng với fans

"Còn chuyện trả lời vài cái phỏng vấn, các bạn fans tới xin chụp hình riêng còn không có thời gian dành cho các bạn nữa. Đấy là giải thích thôi chứ thực tế mình vẫn thấy mình quá lạc quan, thấy bình thường có đồ mặc là được. Qua sự việc thì mình cũng sẽ cân nhắc, đi mua thêm nhiều quần áo nữa... Cũng lâu rồi chưa đi shopping đồ thường ngày, ai chỉ Hen mấy cái shop có đồ mới về đi ? (ngoại trừ trung tâm thương mại nha)" - lời trần tình thấy thương của mỹ nhân Ê Đê.

Nếu biết sự thật vì sao HHen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm cưng cô hoa hậu bình dân-3

Sau khi H'Hen Niê giải thích, không còn bất cứ lời tranh cãi nào được đưa ra mà chỉ còn lời khen dành cho nàng hậu bình dân nhất showbiz này.

"Quần áo không làm nên thầy tu. Mặc gì cũng được miễn chỉn chu chứ đâu cần phải đồ hiệu đồ đắt... Quý em Hen ở điểm này, không cần se sua chưng diện những set đắt tiền!".

"Yêu em. Hãy cứ là Hen nha. Chị biết là khi cần sang chảnh, cần biểu hiện rõ thần thái của Hoa hậu Việt Nam trước bạn bè quốc tế thì Hen vẫn luôn chỉn chu và nghiêm túc. Em lựa đồ phù hợp với từng tính chất công việc vậy quá đáng yêu mà. Thân thiện, gần gũi với buôn làng".

"Không quan trọng em ạ. Chứ nhiều hoa hậu ko biết dân thường như thế nào coi khinh người dân thì đẹp làm gì. Miễn sao những việc em làm đẹp là được".

"Hiểu sao đăng hình này rồi nè. Rất nhiều người hiểu cho Hen vì mình về nhà đất đỏ Tây Nguyên nắng, gió, bụi, tham gia đủ hoạt động thời gian đâu mà chau chuốt, những lúc này là thời gian cá nhân miễn sao cho thoải mái nhất!".

Nếu biết sự thật vì sao HHen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm cưng cô hoa hậu bình dân-4

Nếu biết sự thật vì sao HHen Niê mặc áo phông 40k, giày lấm lem bùn đất, bạn sẽ thêm cưng cô hoa hậu bình dân-5
Có thể đồ của H'Hen Niê mặc chỉ có giá 40 nghìn đồng nhưng cô Hen đã nhận lại được hàng tỉ tình yêu của người hâm mộ rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-hhen-nie-mac-ao-phong-40k-cua-em-gai-giay-lam-bun-n-173838.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất