Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, H'Hen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn

Mặc quốc phục Bánh Mì, dùng dép tổ ong "thần thánh" 10k làm quà tặng Hoa hậu Hàn Quốc và giờ là diện áo cờ đỏ sao vàng tung tăng khắp Thái Lan: có lẽ chỉ một mình H'Hen Niê có cách quảng bá Việt Nam dân dã đến vậy.

Đêm thi trình diễn National Costume (quốc phục) của Miss Universe đã chính thức khép lại sau khi hơn 90 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã diện những bộ quốc phục được thiết kế độc đáo để gây ấn tượng tới ban giám khảo và khán giả. Trong đó, phần thi của H'Hen Niê nhận được sự chú ý hơn cả khi cô chính thức diện trang phục Bánh mì lên sân khấu cuộc thi. Không còn bao lâu nữa, H'hen Niê sẽ bước vào phần thi phỏng vấn, đây là một trong những phần quan trọng mà số điểm người đẹp nhận được sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả chung cuộc.

Tuy nhiên, trước khi bước vào một phần thi mới tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H'Hen Niê đã có một khoảng thời gian rảnh rỗi để thăm thú Thái Lan. Thay vì đi shopping hay đơn thuần là nghỉ ngơi, mỹ nhân Ê đê quyết định trải nghiệm với vị trí của một du khách khi tự mình mua vé tàu cao tốc Bangkok BTS, đến thăm một khu chợ và thưởng thức ẩm thực đường phố của xứ sở Chùa vàng.


H'Hen Niê cực kỳ háo hức khám phá Thái Lan

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-1
Đầu tiên là phải mua vé đi tàu điện trên cao BTS của Thái Lan. Đây là hệ thống đường sắt đô thị trên cao - một trong những phương tiện giúp bạn khám phá thủ đô Bangkok mà không lo kẹt xe.

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-2
Khi chờ tàu đến, H'Hen Niê đã "tăm tia" được một bạn nam đang xem ảnh của phần thi National Costume và tự hỏi "Không biết bạn ấy có nhận thấy ổ bánh mì của Hen không". 

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-3
Và đây, outfit đi khám phá Thái Lan của H'Hen Niê có lẽ đã rất quen thuộc với hàng triệu người dân Việt Nam rồi nhỉ. Một chiếc áo chỉ 50.000 đồng phối cùng chân váy và sneaker sẽ giúp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa thoải mái khi đi chơi mà vẫn tuyên bố cho cả thế giới biết mình là người Việt rồi nhé! Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê tinh tế trong việc chọn đồ để thể hiện tinh thần dân tộc thế này đâu bởi vì các váy áo của cô tại Miss Universe không mang tông đỏ, vàng thì cũng là dép tổ ong, quốc phục Bánh mì, vải dệt sợi Ê đê hay túi thổ cẩm...

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-4
Tại khu chợ, H'Hen Niê đã soi được rất nhiều món ăn ngon

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-5
Cô nàng không hề ngán món côn trùng chiên giòn đâu nhé!

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-6
Người đẹp quyết định ăn cùng những người dân bản xứ như một du khách thứ thiệt

Sau quốc phục Bánh Mì và dép tổ ong ở Miss Universe, HHen Niê lại quảng bá Việt Nam bằng một thứ chỉ 50 nghìn-7
Cô cũng không quên "lấy lòng" người dân Thái Lan bằng cách ăn Som Tum (Son Tằm) - một trong những món ăn được ví như "quốc hồn quốc túy" của đất nước Thái Lan mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn thử qua.
Som Tum thực ra là một món gỏi đu đủ xanh nhưng lại mang hương vị độc đáo rất đặc trưng khiến bạn không thể quên cho dù chỉ mới nếm qua một lần duy nhất. Có lẽ đó chính là lý do vì sao món ăn này từng lọt vào top 50 món ngon nhất thế giới và rất nổi tiếng đối với các khách du lịch nước ngoài.

 

Buu
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất