Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt 'tóc nâu môi trầm', Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân

"Bảng phong thần" của một sự kiện thời trang diễn ra hôm qua đã gọi tên những mỹ nhân của showbiz như Mỹ Tâm, Ái Phương, Diễm My 9x, Min, Quỳnh Châu, Jun Vũ...

Một trong những thú vui của cộng đồng mạng khi theo dõi các sự kiện thời trang là những pha mặc xấu đến khó tả. Và "bảng phong thần" của một sự kiện thời trang diễn ra hôm qua đã gọi tên những mỹ nhân của showbiz như Mỹ Tâm, Ái Phương, Diễm My 9x, Min, Châu Bùi...khi xuất hiện với một phong cách "ối giời ơi".

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-1
Tưởng như cái thời lọt top mặc xấu của Mỹ Tâm đã lùi xa rồi nhưng hình như không phải. Xuất hiện tại sự kiện, giọng ca "Người hãy quên em đi" có lẽ muốn người ta quên hình ảnh này của mình đi thật cũng nên. Trang phục menswear với form quá cứng, lối trang điểm "tóc nâu môi trầm" không những cộng thêm cho Mỹ Tâm đến cả chục tuổi mà còn khiến cô trở nên...đàn ông quá đỗi.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-2
Diễm My 9x tự chọn đồ hay có stylist nào giúp sức mà giấu tiệt mọi đường cong cơ thể trong mẫu đầm không biết từ niên đại bao nhiêu này. Có lẽ rút kinh nghiệm từ lần xuất hiện trước mặc đồ ôm sát bị lộ vòng 2 ngấn mỡ nên lần này nữ diễn viên quyết định che đậy kỹ càng hết cho chắc chăng?

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-3
Set đồ của Min xuất hiện ở giữa sự kiện có lẽ "bao nổi bật" giữa đám đông nhưng độ dài mẫu váy khiến cô nàng trở nên lùn tịt.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-4
Không bị dìm chiều cao như Min nhưng váy 2 dây chất liệu bóng ôm sát của Ái Phương lại giúp cả thế giới dồn ánh nhìn vào thân hình phì nhiêu của người đẹp. Ai mà không biết lại tưởng Ái Phương nối gót bạn thân Nhã Phương mang bầu ấy chứ.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-5
Mẫu đầm kim sa tay bồng này khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa to như hộ pháp vừa "thẳng đuồn đuột" từ trên xuống dưới.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-6
Màu tóc của Fung La đã thừa sự nổi bật nên cô nàng cần có sự tiết chế trong trang phục hơn. Vóc dáng nhỏ bé của cô thực sự đã bị chi tiết dài thượt bên vai nuốt trọn.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-7
Đoan Trang từ lâu đã không có tên trong danh sách mặc đẹp và lý do là cô thường xuyên chọn những trang phục với màu sắc chọi lại nước da bánh mật của mình.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-8
Will quá nữ tính với áo voan và khuôn mặt make up kỹ càng thế này. Jun Vũ thì chọn đầm có phần hơi xuề xòa khi đi sự kiện thời trang.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-9
Với mẫu đầm này, Hoàng Yến chibi nên tiết chế phụ kiện và chọn kiểu tóc đơn giản hơn. Nữ ca sĩ cũng nên biết chiều cao của mình có hạn và chọn mẫu giày khác thay vì boots hở mũi lỗi thời như vậy.

Mỹ Tâm già đi cả chục tuổi với mốt tóc nâu môi trầm, Ái Phương đẫy đà như mệnh phụ phu nhân-10
Có lẽ Châu Bùi nên quay lại với phong cách cá tính thường ngày thì hơn

Beng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-makeup-gia-chat-ai-phuong-day-da-lot-top-sao-mac-xau-n-171490.html

Chế Nguyễn Quỳnh Châu ca sĩ Min Thời trang thảm đỏ Ái Phương Hoàng Yến Chibi Châu Bùi Đoan Trang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất