H'Hen Niê tiết lộ về món quà cưới đặc biệt tặng Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan

Món quà cưới mà H'Hen Niê dành tặng là 2 bộ áo dài uyên ương do bộ đôi NTK tên Toàn lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 1 tuần. Chiếc áo dài màu được trang trí bằng nhiều chi tiết mang văn hóa xứ chùa Vàng khiến nhiều người trầm trồ ngợi khen.

Hôm qua (27/7), đám cưới của Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida Kanchanarin đã diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với dàn phù dâu nổi tiếng trên thế giới gồm: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Tamaryn Green, Hoa hậu Indonesia - Sonia Fergina Citra và Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc - Meisu Qin.

HHen Niê tiết lộ về món quà cưới đặc biệt tặng Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan-1

H'Hen Niê và Ning quen biết nhau kể từ khi tham dự cuộc thi Miss Universe 2018. Sau cuộc thi họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên cũng như theo dõi, ủng hộ nhau trong công việc. Khi nhận được lời mời dự đám cưới và trở thành phù dâu cho Ning, H'Hen Niê đã quyết định đặt may 2 bộ áo dài để làm quà tặng cho người bạn thân thiết. Đây chính là món quà cực kỳ ý nghĩa mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn làm quà cho người đẹp nước bạn. 

HHen Niê tiết lộ về món quà cưới đặc biệt tặng Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan-2

Theo tiết lộ của H'Hen Niê, 2 bộ áo dài đặc biệt này do bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn thực hiện trong vòng 1 tuần. Thời gian gấp gáp mà chủ nhân của 2 bộ áo dài lại là người nước ngoài, phải làm sao để cho ra được bộ trang phục mà vừa mang nét đặc trưng của áo dài truyền thống Việt Nam lại vừa có nét văn hoá xứ chùa Vàng thực sự là bài toán khó đối với 2 NTK. 

HHen Niê tiết lộ về món quà cưới đặc biệt tặng Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan-3
Bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn

Cuối cùng, bộ đôi NTK đã quyết định giữ nguyên thiết kế áo dài truyền thống và kết hợp hoạ tiết màu sắc dựa trên trang phục truyền thống Thái Lan với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng đồng. Bên cạnh đó, chi tiết đính kết hoa văn, phụ kiện nhẹ nhàng nhưng tỉ mỉ tạo cảm giác trang trọng và vương giả cho người mặc.

Chất liệu để may áo dài cũng được làm từ 1 loại lụa dệt thủ công được đặt làm riêng từ những người thợ lành nghề nhất để cho ra được tấm vải vừa cao cấp lại vừa mát, nhẹ, độ co giãn tốt phù hợp với thời tiết nóng bức của Thái Lan.

HHen Niê tiết lộ về món quà cưới đặc biệt tặng Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan-4

Vợ chồng Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan rất thích món quà đặc biệt này và dành nhiều lời khen cho thiết kế của Việt Nam. Theo tiết lộ, cặp đôi sẽ diện bộ áo dài uyên ương này trong buổi gặp gỡ truyền thông sau đám cưới. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-tang-ao-dai-lam-qua-cuoi-cho-hh-hoan-vu-thai-lan-n-191253.html

NTK Phạm Sĩ Toàn NTK Huỳnh Bảo Toàn H'Hen Niê Hoa hậu Thái Lan Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất