H'Hen Niê và bạn trai tin đồn tiếp tục cùng 'check-in' tại Đắk Lắk

Trên mạng xã hội, H'Hen Niê và bạn trai tin đồn cùng "check-in" tại Đắk Lắk - quê nhà hoa hậu. Việc này làm dấy lên nghi vấn hai người cùng về thăm cha mẹ của hoa hậu 27 tuổi.

Tối 2/9, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ loạt ảnh chụp tại quê nhà. Cùng thời điểm đó, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng chia sẻ ảnh chụp tại địa điểm tương tự. Hai người cùng "check-in" tại Đắk Lắk. 

Việc này làm dấy lên nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cùng về thăm bố mẹ cô ở Đắk Lắk nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh. 

Đây không phải lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện tại cùng một địa điểm và trong cùng một khoảng thời gian. Dân mạng nghi ngờ người đẹp 27 tuổi đang hẹn hò với bạn của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Nghi vấn xuất phát từ việc H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

HHen Niê và bạn trai tin đồn tiếp tục cùng check-in tại Đắk Lắk-1HHen Niê và bạn trai tin đồn tiếp tục cùng check-in tại Đắk Lắk-2
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn cùng "check-in" tại Đắk Lắk - quê nhà hoa hậu. 

Trước đó, H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Trong một chương trình truyền hình gần đây, H’Hen Niê cho biết không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm bởi sợ ảnh hưởng đến gia đình bạn trai. “Trong tình yêu, tôi như con nít. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu người trưởng thành. Chắc là bạn trai khổ tâm vì tôi lắm”, cô nói. Chân dài 27 tuổi thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Ngoài loạt ảnh "check-in" Đắk Lắk cùng bạn trai tin đồn, H'Hen Niê còn chia sẻ khoảnh khắc mặc trang phục giản dị và đang đu người trên cây. H'Hen Niê tỏ ra thích thú và viết kèm lời nhắn: "Chúc cả nhà nghỉ lễ vui nhé".

HHen Niê và bạn trai tin đồn tiếp tục cùng check-in tại Đắk Lắk-3HHen Niê và bạn trai tin đồn tiếp tục cùng check-in tại Đắk Lắk-4
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh mặc quần áo giản dị và treo ngược người trên cây. 

Với loạt ảnh này, người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với khoảnh khắc vui vẻ, thể hiện tính cách phóng khoáng của H'Hen Niê. Không ít người cho rằng chưa hoa hậu hay người đẹp nào dám chia sẻ những hình ảnh tương tự lên mạng xã hội. 

"Hoa hậu giữ hình tượng nhất Việt Nam", "Trời ơi, hết hồn đó H'Hen ơi", "Hoa hậu tạo dáng dễ thương quá", "Rơi một cái là hết làm hoa hậu nhé H'Hen"... là những bình luận bày tỏ sự thích thú của người hâm mộ. 

Theo Zing


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất