H'Hen Niê: 'Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện'

Hoa hậu gốc Ê Đê cũng có những chia sẻ về tình yêu hiện tại, cũng như câu chuyện kết hôn khi được hỏi đến...

Là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất hiện nay nên những câu chuyện về H'Hen Niê luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Ê Đê sắp sửa hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Và cũng trong thời gian này, khán giả thấy cô bứt phá khỏi hình ảnh mỹ nhân tóc tém gây dựng suốt 2 năm qua, thử sức với nhiều kiểu tóc và hình ảnh khác nhau.

Trò chuyện với truyền thông, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói về sự thay đổi ấy trong tâm trạng thoải mái. H'Hen Niê cũng có những chia sẻ về tình yêu hiện tại, cũng như câu chuyện kết hôn khi được hỏi đến...

HHen Niê: Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện-1
Hoa hậu H'Hen Niê.

- Thời gian gần đây chị liên tục xuất hiện với những kiểu tóc dài độc đáo. Sự thay đổi ấy là do đâu, hay liên quan tới sở thích của bạn trai? 

Chuyện tôi để tóc dài không liên quan đến người yêu, đơn giản bởi tôi muốn thay đổi hình ảnh thôi. Sắp hết nhiệm kỳ, tôi nghĩ mình nên "bung xõa" một chút, tập tành nhiều thứ để trau dồi thêm về mặt hình ảnh cũng như nghề nghiệp.  

- Muốn thay đổi bản thân, vậy hình ảnh cụ thể mà chị muốn hướng tới là như thế nào?

Tôi chỉ muốn thay đổi về tóc tai thôi, còn vóc dáng, làn da hay những thứ khác vẫn được giữ nguyên vẹn. Tóc dài cũng phục vụ tôi rất nhiều trong các công việc khác nhau, chẳng hạn như giúp cho việc chụp hình trở nên dễ dàng hơn.... 

Rất nhiều người nhắn tin cho tôi, bảo không nên thay đổi mái tóc của mình, vì mọi người rất thích mái tóc này. Biết mọi người thích nhưng tôi cần sự thay đổi, bởi mọi người thích nhưng tới một lúc nào đó cũng bị nhàm chán.

Tôi nghĩ 2 năm là khoảng thời gian khá "đủ" với hình ảnh tóc ngắn. Giờ tôi muốn nuôi dài, và khi mọi người chán tóc dài thì có thể tôi sẽ trở lại với tóc ngắn chẳng hạn (cười). 

HHen Niê: Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện-2

- Vậy trong giây phút trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chị thích để tóc dài hay tóc ngắn?

Tôi chưa tưởng tượng ra hình ảnh của mình khi đó. Tôi muốn khoảnh khắc đó tôi được là tôi nhất. Tôi nghĩ tóc tai không còn quá quan trọng trong ngày trao vương miện, cảm xúc của mình lúc đó mới quan trọng hơn. 

- Các hoa hậu khi sắp hết nhiệm kỳ có vẻ đều thích thay đổi một điều gì đó? 

Trong 2 năm đương nhiệm, ê-kíp lo cho tôi hết từng công việc, giờ giấc... Tới một thời điểm, tôi sẽ phải nhường sự quan tâm ấy cho hoa hậu đàn em. Đó cũng là lúc tôi cần phải tập chăm sóc cho bản thân, thay đổi ra làm sao để sống động hơn trong giới nghệ thuật. 

HHen Niê: Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện-3

- Đây có phải quãng thời gian hạnh phúc nhất của chị không, cả về sự nghiệp, tình yêu và gia đình?

Hạnh phúc chắn chắn là có, nhưng đôi lúc đôi cảm thấy hoang mang. Chẳng hạn khi nghĩ đến ngày trao vương miện, cảm xúc mà tôi muốn đưa tới cho tất cả mọi người là một sự hạnh phúc, niềm vinh dự, muốn tìm ra một người kế nhiệm để người đó mang sứ mệnh đi thi Miss Universe.

Nhưng bên cạnh đó, mỗi lần suy nghĩ tới là tôi lại ứa nước mắt, thấy hơi chạnh lòng, nó khác hoàn toàn với cái mình nói và mình nghĩ. Gần hết nhiệm kỳ là khoảng thời gian tôi có nhiều đổi mới trong mình, về tình cảm cũng như tất cả mọi thứ. 

- 2 năm qua với chị là như thế nào?

Tôi nghĩ là hạnh phúc. Từ khi đăng quang, tôi đã hướng tới sự hạnh phúc, nó như một sự định hướng rằng tôi làm gì thì mục đích đầu tiên cũng phải là mang lại hạnh phúc. 

- Vậy khó khăn đối với chị thì sao?

Tôi không còn nhớ tới khó khăn nữa. Lúc buồn hay khó khăn thì lúc đấy tôi biết mình đang như thế. Nhưng tới thời điểm cảm thấy thoải mái, tôi không còn nhớ về những điều đó.

Điều khiến tôi tự hào ở mình là có thể tự giải phóng những năng lượng xấu. Ví dụ có lúc thấy buồn, tôi sẽ về nhà soi gương, nước mắt đầm đìa, tự nói trước gương một điều như đang tự sự. Một lúc sau đó tôi đi rửa mặt, tắm rửa, đi ngủ rồi quên. Ngày mai sẽ luôn là một ngày khác, có những điều tuyệt vời. 

HHen Niê: Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện-4

- Trải nghiệm đáng nhớ nhất trong 2 năm qua của chị phải chăng là dự thi Miss Universe 2018?

Chắc chắn rồi. Tôi cảm thấy Miss Universe rất gần gũi, như không khí trong nhà. Sau này có dịp đi du lịch các nước, tôi thường hẹn các bạn cũ tại Miss Universe đi ăn uống, nói chuyện với nhau. Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc mình đi thi lắm. 

- Mới đây chị làm phù dâu cho bạn thi tại Miss Universe 2018, vậy bao giờ thì chị mới tính chuyện lấy chồng?

Trong giới giải trí, có một sự thật rằng các bạn fans dễ thấy buồn khi thần tượng làm điều gì đó không như mong muốn của họ. Việc thần tượng kết hôn có thể khiến các bạn ấy buồn hơn, bởi các bạn luôn muốn tình cảm với người mình yêu thương vẫn gần gũi như trước. 

Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm cần dành tình cảm cho những người yêu quý, đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Chuyện kết hôn tôi chưa có sự tính toán. Tôi nghĩ khoảng 4 - 5 nữa thì sẽ hướng đến. 

Ngoài ra, gia đình tôi cũng khá đông người, việc phải lo cho từng người cũng cần thời gian nên đây càng chưa phải là thời điểm để kết hôn. 

HHen Niê: Chưa tính để tóc dài hay tóc ngắn trong thời khắc trao vương miện-5
H'Hen Niê làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 - Ning Sophida.

- Nếu 4 - 5 năm nữa mới kết hôn, chị có sợ người yêu phản đối?

Tôi và bạn trai có hoàn cảnh khá giống nhau, đều tự làm ra mọi thứ khi cha mẹ chưa thực sự có điều kiện. Vì thế anh ấy ủng hộ tôi phát triển sự nghiệp. Cùng là những người trẻ nên hai người cũng muốn được tự làm tất cả mọi thứ. 

- Chị là người hướng về gia đình, nếu sau này lấy chồng có chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc mái ấm?

Tôi nghĩ mình cần cố gắng cân bằng. Tôi bước chân vào nghề người mẫu và yêu luôn nghề nghiệp của mình. Ánh đèn sân khấu là thứ gì đó rất thú vị trong cuộc đời của tôi, một phần cũng là đam mê nữa. 

Riêng chuyện gia đình, tôi nghĩ mình phải tính một cách chắc chắn. Gia đình vẫn phải chăm sóc nhưng tôi nghĩ sẽ có thêm những người đồng hành, để bên cạnh tổ ấm thì vẫn có thể duy trì sự nghiệp. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-chua-tinh-de-toc-dai-hay-ngan-khi-trao-vuong-mien-n-194813.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao