Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở

Nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ghép tên viết tắt của mình và bạn trai kèm hình trái tim, thì cùng thời điểm, người tình tin đồn công khai nói lời "yêu em".

Với sức ảnh hưởng hiện tại, H'Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài cuộc sống thường nhật, người hâm mộ đặc biệt tò mò về nửa kia của nàng hậu.

Thời gian qua, người đẹp Ê Đê vướng tin đồn hẹn hò với bạn thân của rapper Đen Vâu. Cặp đôi bị phát hiện đi du lịch chung, thậm chí người đàn ông này được cho là đã về thăm gia đình nàng hậu tại Đắk Lắk.

Mới đây, H'Hen Niê và người yêu tin đồn bất ngờ có động thái ngọt ngào trên mạng xã hội. Dân mạng đồn đoán, cả hai đang ngầm đánh dấu chủ quyền tình yêu. Họ dường như muốn chứng minh mối quan hệ ngày càng thăng hoa và bền chặt.

Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-1Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-2
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn cùng để lại tín hiệu tình yêu trên mạng xã hội.

Cụ thể, Hoa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ghép tên viết tắt của mình và bạn trai "T - H" kèm hình trái tim. Cùng thời điểm, người tình tin đồn cũng công khai nói lời ngọt ngào trên story cá nhân: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". 

Được biết, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê có tên tài khoản Instagram Tuan Khoi, là bạn thân của rapper Đen Vâu. 

Thời gian này, H'Hen Niê đang về quê đón năm mới cùng với gia đình. Động thái mới nhất của cô và bạn trai tin đồn khiến nhiều người tin rằng cả hai đang có những phút giây bình yên tại quê nhà nàng hậu.

Trước đó, vào dịp lễ 2/9 năm ngoái, cặp đôi vô tình lộ hình ảnh "check-in" tại Đắk Lắk. Việc này dấy lên nghi vấn hai người cùng về quê thăm cha mẹ hoa hậu.

Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-3Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-4
H'Hen Niê và bạn trai tin đồn "check-in" tại Đắk Lắk - quê nhà nàng hậu trong cùng một thời gian.

Trước đó, H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của hoa hậu. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

H’Hen Niê cũng cho biết không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm bởi sợ ảnh hưởng đến gia đình bạn trai. Chân dài 28 tuổi thừa nhận hay nhõng nhẽo, thích được người yêu chiều chuộng.

Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-5
Hoa hậu HHen Niê và bạn trai tin đồn để lộ tín hiệu tình yêu dù đã cố úp mở-6
Tuan Khoi được cho là bạn trai H'Hen Niê. Hoa hậu chưa một lần lên tiếng về nghi án yêu chàng trai này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-va-ban-trai-tin-don-de-lo-tin-hieu-tinh-yeu-n-207351.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất