Hết lấy đá tảng làm tạ, H'Hen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn

Chẳng cần phải ở phòng gym hay sắm về những dụng cụ tập thể dục tân tiến, H'Hen Niê vẫn có những cách giữ dáng đẹp, eo thon tại gia bằng các bài tập đơn giản mà chị em ai cũng có thể tham khảo.


Sáng sớm thức dậy, H'Hen Niê đã khởi động ngày mới bằng màn catwalk "càn quét" sàn nhà.

Được trời phú cho gương mặt sắc nét quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng tiệm cận độ hoàn hảo, H'Hen Niê sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam vẫn duy trì được sức hút trong lòng người hâm mộ.

Dù có lúc mỹ nhân gốc Ê Đê cũng từng đánh mất đi phong độ vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ, song chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô nàng đã có thể lấy lại body chuẩn chỉnh "vạn người mê". Một trong số những bí quyết hàng đầu của H'Hen Niê đến từ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-1
Tăng cân sau Tết, H'Hen Niê nhanh chóng quay trở lại phòng gym để tập luyện, lấy lại dáng thon.

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-2
Một thời gian ngắn sau đó, cô cho biết không chỉ giảm được cân nặng đáng kể mà vòng 3 cũng chạm mốc 100 cm. Với số đo 3 vòng tuyệt mĩ 83-60-100, nàng Hậu 9X luôn tự tin khoe dáng trong mọi khoảnh khắc. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-3
Trên trang cá nhân của H'Hen Niê, khi không khoe ảnh đi sự kiện, H'Hen Niê rất chăm đăng tải hình ảnh luyện tập gym ở phòng tập. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-4
Theo nàng Hậu từng chia sẻ, dù bận rộn đến đâu, cô vẫn luôn không bỏ qua việc luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

Với đam mê luyện tập không ngừng nghỉ nhằm giữ cho mình phong độ vóc dáng đỉnh cao, H'Hen Niê khi về quê nghỉ ngơi trong những ngày chống dịch cũng không quên tập thể dục. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Hậu gốc Ê Đê làm dân tình phải "đứng hình" trước màn nâng tạ bằng bao thóc đầy ấn tượng. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-5
Không còn là hình ảnh nàng Hậu sành điệu tại các thảm đỏ, H'Hen Niê mặc quần dài áo thun giản dị, tóc cột trái dừa... cũng đủ tạo nên sức hút đối với người hâm mộ. Đáng chú ý, giữa cái nắng trưa gay gắt, người đẹp 9X vẫn thể hiện tinh thần tràn đầy sức sống, nụ cười rạng rỡ khi vác cả bao thóc to trên vai tập squat.

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-6
Trong cái khó ló cái khôn, dù không có phòng gym, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn tranh thủ mọi cơ hội để luyện tập thể dục thể thao. Vác bao lúa trên vai, cô có thể nâng tạ chẳng thua gì dụng cụ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu mà người hâm mộ thích thú trước phương pháp tập luyện thể thao độc đáo và bình dân thế này của H'Hen Niê. Còn nhớ một thời gian trước khi ở nhà, nàng Hậu gốc Ê Đê cũng sử dụng bao tải trải ra nền làm miếng lót và nâng đá thay cho tạ để tập thể dục. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-7
Thiếu thốn dụng cụ tập luyện thể thao, H'Hen Niê vẫn nâng cao tinh thần rèn luyện vóc dáng với những dụng cụ "độc lạ" và được xem là bỏ đi. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-8
Không có sự hiện diện của dụng cụ hỗ trợ, nàng Hậu vẫn thực hiện thuần thục các bài tập cơ bản giữ dáng như nâng tạ, vặn người, gập bụng...

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-9
Dù đều là các bài tập cơ bản, song hiệu quả mang lại cho vóc dáng là điều không thể phủ nhận, giúp cô có thể đốt cháy mỡ thừa tích tụ và giữ cho mình vóc dáng săn chắc. 

Và không riêng gì H'Hen Niê khi ở quê nhà, chị em mọi miền đất nước hiện nay cũng phải "trốn dịch" Covid - 19 và luyện tập tại gia mà không có sự hỗ trợ của dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp.

Dù tưởng chừng điều đó có thể ảnh hưởng khá nhiều đến thói quen luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày, song bạn vẫn có thể thực hiện tại nhà với những bài tập cùng vật dụng có sẵn trong nhà dưới đây. 

1. Tập nâng tạ vai với balo đựng sách

Đây là bài tập dành cho cô nàng muốn sở hữu bờ vai thon gọn, xương quai xanh gợi cảm. Theo đó, để bắt đầu, bạn cần chọn một chiếc balo đã bỏ sách bên trong sao cho độ nặng phù hợp với khả năng của bạn. Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, hai chân hơi khuỵu và hai tay giữ balo trước ngực.

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-10
Điều hòa nhịp thở và đầu gối chân đều đặn theo từng động tác nâng balo của tay. 

2. Đốt cháy mỡ thừa với dây nhảy

Nhảy dây là một trong những bài tập tại gia đơn giản nhưng có thể giảm mỡ bụng và tiêu hao calories hiệu quả, có thể đốt cháy năng lượng gấp 2- 3 lần so với đi bộ. Được biết, nhảy dây tốc độ 100 lần/ phút và kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp chị em giảm 5 kg chỉ sau một tháng.

Không cần đầu tư quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể rèn luyện sức mạnh và giữ dáng đẹp eo thon với sợi dây nhảy.

3. Đi bộ cầu thang

Đối với cô nàng ở nhà cao tầng hoặc sống trong khu chung cư, đây là bài tập giữ dáng hoàn hảo dành cho bạn. Mỗi ngày bỏ ra từ 30 phút đến 1 tiếng đi bội cầu thang, mỡ thừa tích tụ sẽ được giải quyết triệt để.

Hãy bắt đầu bằng việc leo từ dưới lên trên ít nhất 3 lầu và quay trở lại vị trí cũ. Thực hiện 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự cải thiện ở vóc dáng đáng kể.

4. Tập đùi với ghế

Để bắt đầu bài tập này, bạn cần ngồi thẳng lưng và chống hai tay trên ghế, chân gập 90 độ sao cho khớp gối trùng với cạnh ghế. Sau đó, dùng lực đùi và lực bụng để nâng đầu gối chân lên cao, sau đó hạ xuống. Trong lúc tập, bạn nên có 1 điểm để tựa lưng nhằm giúp cơ thể thoải mái hơn. 

Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-11Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-12Hết lấy đá tảng làm tạ, HHen Niê tiếp tục vác bao lúa tập squat để eo thon, dáng gọn-13
Bài tập đơn giản với ghế giúp tăng sức bền của chân và giúp đánh tan mỡ bụng, làm cho vòng 2 thêm thon gọn đáng kể.

Tập thể dục không có dụng cụ vẫn có thể giúp bạn tiêu hao năng lượng và cải thiện số đo vóc dáng. Tuy nhiên, để có thể thấy được hiệu quả nhanh, bạn cần tăng tần suất luyện tập các bài tập nặng dần lên và rút ngắn thời gian nghỉ giữa mỗi lần. 

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/het-lay-da-tang-lam-ta-hhen-nie-tiep-tuc-vac-bao-lua-tap-squat-de-eo-thon-dang-gon-d233560.html

H'Hen Niê Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao