Chưa đầy 1 năm đăng quang, H'Hen Niê liên tiếp vướng phải nghi án mặc váy đạo nhái

Xuất hiện đột phá với chiếc váy đen sexy tại sự kiện Elle Style Awards mới đây nhưng H'Hen Niê lại không nhận được sự đánh giá cao mà còn vướng nghi án mặc váy đạo nhái từ thương hiệu Versace.

H'Hen Niê hiện là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Người đẹp sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê tích cực góp mặt trong các sự kiện thảm đỏ và gây bất ngờ khi thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Xuất hiện trên thảm đỏ Elle Style Awards 2018 mới đây, thay vì sắc trắng an toàn quen thuộc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có cú lột xác khiến người hâm mộ choáng váng.

Chân dài diện thiết kế lệch vai chất liệu nhung của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Đây là bộ cánh có kiểu dáng ngắn nhất từ trước đến nay mà H'Hen Niê từng diện khi tham dự sự kiện. Bộ cánh của mỹ nhân có sự đột phá nhưng lại không nhận được đánh giá cao từ giới điệu mộ bởi cách kết hợp găng tay da không phù hợp.

Không những thế, đầm của chân dài Ê-Đê còn bị giới thời trang sành sỏi nhanh chóng nhận ra có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của nhà mốt Versace. Có chăng hai thiết kế chỉ khác nhau ở màu sắc và chi tiết cầu vai.


Cận cảnh phiên bản "auth" chiếc váy Versace được cho là nguồn cảm hứng mà NTK Kim Khanh đạo nhái.


Chiếc váy này được người mẫu Adut Akech thể hiện xuất sắc.

Dù chỉ mới đăng quang chưa đầy 1 năm nhưng H'Hen Niê thường xuyên vướng phải những phi vụ mặc váy nhái hay "đụng hàng" cùng dàn mỹ nhân đình đám. Trước đó, tại sự kiện "Ngôi sao xanh" diễn ra hồi tháng 1, "bộ ba nhà Miss" H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy đã có cuộc đọ sắc và "chặt chém" váy áo trên thảm đỏ. Trong khi hai nàng Á hậu đều ghi điểm trong thiết kế váy đuôi cá thì Hoa hậu H'Hen Niê lại bị chê mặc váy có phần quê mùa, không tôn được vóc dáng. Không những thế, chân dài một lần nữa lại bị tố mặc váy nhái của Chung Thanh Phong.


Bộ ba nhà Miss đọ sắc trên thảm đỏ Làn sóng xanh 2017.


H'Hen Niê diện đầm của NTK Linh San - chiếc váy được cho là "phiên bản lỗi" từ thiết kế của Chung Thanh Phong.


Chiếc đầm của NTK Chung Thanh Phong từng được Á hậu Hoàng Thùy diện trước đó.  Khi đặt cạnh nhau, cả hai mẫu váy có nhiều điểm tương đồng từ kết cấu đính tua rua đến phom dáng. Tuy nhiên, xét về chất liệu thì váy H'Hen Niê mặc kém sang hơn hẳn. Chiếc đầm do chính tay Chung Thanh Phong thiết kế sexy với phần eo cut-out và cúp ngực khoe vòng 1 căng đầy. Còn thiết kế mà Hoa hậu H'Hen Niê mặc lại nhấn chìm vòng 2.


Chưa hết, gần đây H'Hen Niê - Minh Tú tiếp tục vướng nghi án diện đồ đạo nhái cũng từ thương hiệu Versace.

.
Hai mỹ nhân đình đám làng giải trí đều trưng dụng các mẫu váy được làm từ chất liệu sequin với phần cổ đổ khoe vòng một gợi cảm và đường xẻ tà táo bạo. Đây đều là các thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong  và bị đánh giá là giống tác phẩm của Versace đến 80%.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-vuong-nghi-an-mac-vay-nhai-sau-1-nam-dang-quang-n-159552.html

H'Hen Niê Versace váy nhái

Tin tức mới nhất