Hí họa những bà mẹ 'xì tin' thời công nghệ

Trở thành một chuyên gia tâm lý, thẳng tay "hack" đồ con gái hay nghiện selfie, livestream là những hành động đáng yêu của các bà mẹ thời công nghệ.



Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 1

Xa rồi thời những bà mẹ cấm đoán con cái chuyện tình yêu, cũng không còn là thời tụi trẻ phải nghe những lời kêu than "con gái lớn không anh nào chịu tán", thời buổi này, không khó để bắt gặp những bà mẹ vô tư, lạc quan, luôn đóng vai chị "Thanh Tâm" giải đáp 1.000 thắc mắc tâm sinh lý cho con mình.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 2
Không chỉ nổi danh trên mạng với những mẩu tin nhắn hài hước, bá đạo, nhiều bà mẹ còn khiến con cái há hốc miệng bởi trình độ chụp hình "tự sướng" cũng như tần suất check-in Facebook khoe bạn bè.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 3
"FaceTime mọi lúc, FaceTime muôn nơi!"... Dường như đây chính là khẩu hiệu cho không ít các bà mẹ cùng hội bạn bè ngang tuổi.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 4
Dù là thánh sống ảo hay "con nghiện Facebook", nhiều đứa con cũng phải "ngả mũ" trước khả năng sử dụng mạng xã hội cũng như sở thích livestream của mẹ mình.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 5
Để phục vụ cho công cuộc làm đẹp, không ít các bà mẹ chọn cách "mục sở thị" và thẳng tay "hack" đồ của con với mong muốn sành điệu, trẻ trung như các thiếu nữ.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 6
Trải nghiệm nhiều kiểu tóc đặc biệt, màu lạ cũng là sự lựa chọn của những bà mẹ hiện đại thời nay.
 

Hi hoa nhung ba me 'xi tin' thoi cong nghe hinh anh 7
Đừng tưởng mẹ không biết dùng những ngôn từ cộp mác giới trẻ nhé!

 

Theo Zing


bà mẹ 'xì tin'

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao