Hí hửng mua áo hoa sặc sỡ, chàng trai Hải Phòng nhận cái kết chẳng khác nào 'đâm vào ngõ cụt'

Phát hiện đồ khác hình mẫu, chàng trai lập tức trả lại hàng đồng thời nhắn tin mắng chủ shop.

Mới đây, cư dân mạng tích cực thả icon "thương thương" cho pha mua hàng "đắng lòng" của cậu bạn tên Trần Minh Hiển đến từ Hải Phòng.

Chẳng là để chuẩn bị cho chuyến du lịch, Hiển đã quyết định lên mạng đặt một chiếc áo. Sản phẩm anh chàng lựa chọn là màu đen với họa tiết hoa khá thời trang, thích hợp để đi chơi trong những ngày hè nắng cháy da thịt.

Hí hửng mua áo hoa sặc sỡ, chàng trai Hải Phòng nhận cái kết chẳng khác nào đâm vào ngõ cụt-1
Chiếc áo Hiển mong muốn sở hữu.

Thế nhưng, khoảnh khắc nhận đồ từ tay shipper - Hiển choáng váng không tin nổi vào mắt. Chiếc áo thời trang anh order bỗng hóa thành chiếc áo sơ mi kẻ caro nhăn nhúm, bạc phếch nhìn chẳng khác nào tấm giẻ lau.

Rút kinh nghiệm từ nhiều thảm họa khi mua hàng, Hiển đã yêu cầu được kiểm tra hàng trước. Khi nhận thấy sản phẩm không đúng mẫu, cậu bạn đã trả lại ngay cửa hàng. Sau đó Hiển nhắn tin mắng chủ shop một trận, kết quả bị block.

Hí hửng mua áo hoa sặc sỡ, chàng trai Hải Phòng nhận cái kết chẳng khác nào đâm vào ngõ cụt-2
Chiếc áo cậu bạn nhận về.

Hí hửng mua áo hoa sặc sỡ, chàng trai Hải Phòng nhận cái kết chẳng khác nào đâm vào ngõ cụt-3
Hiển đã inbox phản ánh và bị block ngay sau đó.

"Nói chung mình cũng tinh, mình bắt phải check hàng trước thì mới lấy. Thấy không giống một cái là mình trả lại ngay. Thực ra bình thường mình không kĩ tính đến thế nhưng mua shop này, mình thấy page hơi đáng nghi.

Mình không đọc được comment của khách, react các bài đăng nhiều phẫn nộ, ship COD thì không cho check trước nhận hàng...", Hiển chia sẻ kèm tin nhắn trao đổi với shop.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-mua-online-chiec-ao-hoa-hoe-va-cai-ket-dang-long-n-227363.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất