Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng

Tổng số tiền bán hàng online của Quỳnh Anh chạm mốc hơn 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ đồng/tháng.

Khép lại nghi án Quỳnh Anh - Đỗ Duy Mạnh lục đục, thậm chí "công chúa béo" được cho là bị nam cầu thủ bạo hành, uống rượu say về chửi bới, xúc phạm khi đang bầu bí.

Mới đây, bà xã chân sút Hà thành khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ doanh thu 1 ngày nhờ công việc bán hàng online.

Cụ thể, Quỳnh Anh hào hứng đăng trên story một bức ảnh, trong đó có ghi tổng số tiền bán hàng online của Quỳnh Anh chạm mốc hơn 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ đồng/tháng.

Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng-1
Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng-2
Quỳnh Anh tiết lộ thu nhập khủng.

Nhìn vào con số này, dân tình dành cho Quỳnh Anh sự ngưỡng mộ lớn. Để có được doanh thu mơ ước, Quỳnh Anh chia sẻ "làm nhiều đến mức không có thời gian để nói". 

Vào tháng 2/2019, Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ về thu nhập khủng. Thời điểm đó, doanh thu trong ngày của bà xã Duy Mạnh mới chỉ là 77,85 triệu đồng.

Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng-3
Trước đó, Quỳnh Anh từng chia sẻ về số tiền kiếm được nhờ bán hàng.

Quỳnh Anh sinh ra trong gia đình có điều kiện khi bố từng là chủ tịch CLB Sài Gòn. Nhưng không vì thế mà cô trở nên lười biếng. Bà xã Duy Mạnh luôn chăm chỉ làm việc, tự lập cho cuộc sống.

Có mức thu nhập khá, Quỳnh Anh cũng biết tự thưởng cho bản thân bằng món đồ hàng hiệu giá trị. Cách đây vài ngày, cô khiến dân tình xuýt xoa khi tậu 1 chiếc túi Hermes có giá bằng cả cuốn sổ tiết kiệm. Ngoài ra, cô còn sở hữu rất nhiều hàng hiệu khác từ quần áo, giày dép, phụ kiện,...

Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng-4Doanh thu 1 ngày bán hàng online của vợ Duy Mạnh làm nhiều người choáng váng-5
Những lần Quỳnh Anh khoe sắm hàng hiệu đắt đỏ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-duy-manh-tiet-lo-doanh-thu-ban-hang-1-ngay-n-222997.html

Đỗ Duy Mạnh bán hàng online

Tin tức mới nhất