Hí hửng tưởng được vợ nấu chè bưởi hạt sen cho ăn, anh chồng nín lặng khi đọc tin nhắn

Còn dân mạng sau khi phát hiện món chè sáng tạo của cô vợ thì chỉ biết cười trong lòng vì thương anh chồng mừng hụt.

Đàn ông thích nhất là lấy được cô vợ đảm đang, nữ công gia chánh. Một người vợ không chắc cần xinh đẹp nhưng đảm đang bếp núc thì các anh chồng rất cần. Nếu vợ đã nấu ăn ngon lại còn dịu dàng, dặn dò chồng "tí anh về sớm ăn cơm nhé" thì anh chồng nào đừng được. Chỉ là, có những người vợ dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể chữa được cái sự vụng về của mình.

Anh chồng trong câu chuyện này chia sẻ niềm vui được ăn chè bưởi hạt sen vợ nấu. Anh hí hửng đọc tin nhắn của vợ: "Anh trưa về ăn cơm nhé, nay em nấu chè". Hỏi "chè gì" thì cô vợ không đáp nhưng lại hỏi ngược: "Về thì biết, nhưng mà em bảo, em mua quả bưởi này hạt bé lắm, không biết có nấu được không nhỉ". Đến đây thì anh chồng bắt đầu ngờ ngợ về món chè của vợ.

Hí hửng tưởng được vợ nấu chè bưởi hạt sen cho ăn, anh chồng nín lặng khi đọc tin nhắn-1
Hí hửng tưởng được ăn chè bưởi vợ nấu ai ngờ...

"Hạt bé, là như nào anh không hiểu", anh chồng phân vân không biết vợ mua quả bưởi hạt bé để làm gì. Và cái kết là: "Thì chè sen hạt bưởi ấy". Lúc này thì đã vợ lẽ. Đáng ra phải nấu chè bưởi hạt sen thì cô vợ lẫn này lại đi nấu chè sen hạt bưởi. Từ cha sinh mẹ đẻ chưa ăn món chè này bao giờ nên có phần hơi hốt.

Hí hửng tưởng được vợ nấu chè bưởi hạt sen cho ăn, anh chồng nín lặng khi đọc tin nhắn-2Hí hửng tưởng được vợ nấu chè bưởi hạt sen cho ăn, anh chồng nín lặng khi đọc tin nhắn-3
Cái kết cười ra nước mắt

Một cái kết quá đau thương cho anh chồng tưởng vợ đảm cho mình ăn chè ai ngờ mừng hụt. Dân mạng cười nghiêng ngả, để lại những lời bình luận hài hước:

- Đến chết với vợ ông thôi ấy, vợ tôi cũng đoảng nhưng không đến mức như này

- Món chè này ăn sao có vị đắng

- Chè này ăn thì ngon lắm đây, nhai hạt bưởi dẻo giòn phải biết

- Ông ơi, tôi xin chia buồn với ông

Cuối cùng, anh chồng đành phải bảo vợ: "Thôi để đấy, chè bưởi hạt sen chứ không phải chè sen hạt bưởi nhé". Và có lẽ cái câu "để đấy" chính là để anh chồng về ra tay làm. Vẫn là một người chồng "quốc dân". Biết vợ vụng mà không than vãn còn giành phần làm thay. Chị em cũng vô cùng ghen tị với người vợ có anh chồng hết mực thế này.

"Thôi thì bảo vợ dần dần, hôm nay không được ăn thì ngày mai, ngày kia sẽ được ăn thôi. Cái gì cũng phải nên từ từ", một cư dân mạng bình luận hài hước.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hi-hung-tuong-duoc-vo-nau-che-buoi-hat-sen-cho-an-ai-ngo-n-239926.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất