Chiến hữu 'quên' trả tiền liên hoan, thanh niên viết 'thư mời đòi nợ' ai nấy phục sát đất

Thanh niên này đã có tuyệt chiêu đòi nợ "bá đạo" khiến dân tình phục sát đất.

Đòi nợ là một tình huống mà dường như chẳng ai muốn đối mặt trong đời, dù là ở cương vị người đi đòi hay bị đòi. Nhưng "đồng tiền đi liền khúc ruột" nên dù muốn hay không vẫn phải đòi cho bằng được và đòi bằng mọi cách.

Mới đây, một thanh niên đã có tuyệt chiêu đòi nợ "bá đạo" khiến dân tình phục sát đất. Cụ thể, anh chàng đã viết email với tiêu đề: "Thư mời trả nợ". 

Chiến hữu quên trả tiền liên hoan, thanh niên viết thư mời đòi nợ ai nấy phục sát đất-1
Thư mời đòi nợ hài hước, không kém phần bá đạo của thanh niên. 

Nội dung thư mời đòi nợ như sau: "Gửi ông bạn. Ông ơi, cái hôm ăn lẩu ngày chia tay lớp, ông còn nợ tôi 600k (Sáu trăm nghìn Việt Nam Đồng). Ông thu xếp trả tôi với nhé, giờ tôi đang cần tiền.

Tôi gọi điện thoại ông bận suốt. Facebook tôi thì bị ông block rồi tôi gửi email. Ông đọc được email thì rep lại cho tôi nhé. 

Cám ơn ông, chúc ông một ngày vui vẻ".

Màn đòi nợ vừa sáng tạo, lịch sự, tôn trọng đối phương nhưng không kém phần dứt khoát kiểu "không cho chúng nó thoát" khi nhấn mạnh số tiền nợ bằng số và chữ từ thanh niên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dân mạng. Ai nấy còn không ngần ngại mách anh chàng thêm vài mẹo nhỏ để chiến dịch đòi nợ thành công.

Chiến hữu quên trả tiền liên hoan, thanh niên viết thư mời đòi nợ ai nấy phục sát đất-2
Bình luận hài hước từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ngọc Linh: "Bạn cc gửi tới vợ hay bố mẹ nó nữa cho chắc ăn".

Bạn Lê Lan: "Hẳn là sáu trăm nghìn Việt Nam Đồng. Sợ 600k không có hiệu lực chăng?".

Bạn Lan Lan: "Anh cho mail thằng bạn lên luôn đi. Để mọi người gửi phụ thêm cho mới nhanh lấy được tiền".

Bạn Trieu Thu: "Bình tĩnh, nhẹ nhàng nhé bạn. Nhớ là phải nhẹ nhàng mới đòi được tiền, khi nào đòi được rồi thì tính sau". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chien-huu-quen-chua-tra-tien-lien-hoan-thanh-nien-viet-thu-moi-doi-no-n-239853.html

đòi nợ Bạn thân

Tin tức mới nhất