Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!

Nicole Kidman là minh chứng cho thấy vòng 1 khiêm tốn vẫn có thể hấp dẫn và rạng ngời trong những mẫu váy khoét sâu hun hút.

Nicole Kidman bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, đến năm 26 cô đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh xuất sắc và nổi tiếng nhất nước Úc. Hiện tại, ngoài việc là một diễn viên hạng A, cô còn là nhà sản xuất uy tín hàng đầu.

Thiên nga Úc sinh năm 1967, đã ở tuổi 51 nhưng vóc dáng và nhan sắc của cô luôn khiến nhiều cô gái trẻ không khỏi khao khát. Cô cũng là một trong biểu tượng thời trang của làng giải trí trong nhiều năm liền.

Bà mẹ 2 con luôn đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Những món đồ cô chọn hầu hết đều xuất hiện trong những bảng xếp hạng mặc đẹp và được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế đẹp đầy mê hoặc và vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên tuổi ngũ tuần!

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-1

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-2
Nicole Kidman khiến nhiều người không khỏi thổn thức với chiếc váy đỏ chấm gót. Tinh tế và sang trọng là điều nữ diễn viên tuổi 50 đem đến trên thảm đỏ. Mẫu váy này được tạo nên từ thương hiệu Calvin Klein. Hình ảnh này của nữ diễn viên lọt top trang phục đẹp nhất năm 2017.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-3
Ở tuổi trung niên, nhờ sắc vóc hơn người, thiên nga nước Úc vẫn tự tin diện váy áo điệu đà đẹp không thua kém những nàng tuổi 20. Zuhair Murad là thương hiệu không ít lần được cô ưu ái lựa chọn khi xuất hiện.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-4
Nữ diễn viên lừng danh yêu thích những mẫu váy xòe bồng bềnh và yêu kiều của những thương hiệu lớn. Mái tóc vàng cùng làn da trắng ngần khiến cô như tôn thêm được vẻ đẹp của các mẫu thiết kế.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-5
Nhẹ nhàng và đầy nữ tính, Nicole Kidman mê hoặc mọi trái tim một cách dễ dàng. Nhan sắc vượt trội, gu thời trang tinh tế giúp cô dễ dàng đạt được những thành công trong sự nghiệp.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-6
Mẫu váy tua rua ánh bạc của Michael Kors giúp cô khoe trọn được đường cong nóng bỏng trên thảm đỏ trước nhiều ánh mắt kinh ngạc của mọi người.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-7
Hiếm có người phụ nữ tuổi trung niên nào lại hấp dẫn và tràn đầy xuân sắc như Nicole Kidman.

Hiếm ai ngoài 50 mà đẹp được như nàng thiên nga 2 con này!-8
Thiết kế mang hơi thở cổ điển của Calvin Klein như được sáng tạo ra để dành riêng cho vẻ đẹp của nàng thiên nga nước Úc.

Theo Khám Phá


Nicole Kidman

Tin tức mới nhất