Hiếm hoi lắm mới thấy vợ cũ Duy Nhân đăng ảnh chồng, hy vọng đi đường dài cùng cuộc hôn nhân mới

Mặc dù viết dòng trạng thái ở viễn cảnh xa xôi, nhưng có thể thấy sự hy vọng của Kiều Oanh ở cuộc hôn nhân này.

Hôm nay (31/12) là ngày cuối cùng của năm 2019, cũng là ngày cuối cùng của thập kỷ qua. Trong ngày đặc biệt, nhiều người tổng kết về bản thân sau một năm, hoặc chia sẻ những cảm xúc, dự định khi hướng về năm mới... 

Vợ cũ của Duy Nhân cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, Kiều Oanh đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân, là khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới cưới. Đây cũng là lần hiếm hoi cô khoe hình ảnh sánh đôi với chồng, đồng thời trải lòng về cuộc sống hôn nhân.

Hiếm hoi lắm mới thấy vợ cũ Duy Nhân đăng ảnh chồng, hy vọng đi đường dài cùng cuộc hôn nhân mới-1
Chia sẻ về bạn đời của Kiều Oanh.

Người đẹp xứ Huế viết: "Đăng cái hình hy vọng năm sau cả hai đứa đều nhìn về phía trước mà cùng cười, cùng nhau cố gắng. Dù có giận nhau đến mức ghét nhau ra mặt, kỳ thị bước qua nhau, không thèm chào nhau như người dưng cũng nhớ về những lúc vui vẻ mà thông cảm cho nhau.

Ngoài kia dù có cảm nắng cảm gió ai đó thì cũng xin dừng lại ở đó, và nhớ về ở nhà vẫn có người chờ đợi mình quay về, thương mình vô điều kiện và chăm sóc mình những lúc mình khó khăn nhất mà điều chỉnh.

Lớn rồi, năm mới chơi không quạu nha người anh em. Năm sau hãy nâng tầm ý chí mà vững bước".

Mặc dù viết dòng trạng thái ở viễn cảnh xa xôi, nhưng có thể thấy sự hy vọng lớn lao của Kiều Oanh ở cuộc hôn nhân này. Cô muốn đồng hành cùng người đàn ông hiện tại, và cả hai có thể bên nhau, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. 

Hiếm hoi lắm mới thấy vợ cũ Duy Nhân đăng ảnh chồng, hy vọng đi đường dài cùng cuộc hôn nhân mới-2

Sau 4 năm để tang Duy Nhân, vợ cũ của cố người mẫu - Nguyễn Thụy Kiều Oanh - đã tìm được hạnh phúc mới. Hôn lễ vào cuối tháng 10 vừa qua của Kiều Oanh nhận được nhiều lời chúc mừng, bởi sau những buồn thương của quá khứ, cô gái gốc Huế đã bước qua và tìm được hạnh phúc. 

Được biết ông xã của Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988 và là người gốc Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

"Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay. Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm... Chồng em là con nhà GIÀU: GIÀU tình cảm mọi người ạ, anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em. Không phải đại gia đại giẻ gì đâu", Kiều Oanh chia sẻ về bạn đời.

Hiếm hoi lắm mới thấy vợ cũ Duy Nhân đăng ảnh chồng, hy vọng đi đường dài cùng cuộc hôn nhân mới-3

Mặc dù vui duyên mới nhưng Kiều Oanh khẳng định vẫn sẽ không quên người cũ. 

"Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên chị sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với chị là vậy. Cám ơn em nhiều!", cô trả lời cư dân mạng khi được hỏi về Duy Nhân.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-duy-nhan-chia-se-ngot-ngao-ve-chong-moi-cuoi-n-207105.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất