Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ về chồng mới, bật khóc vì tin đồn cưới đại gia chạy bầu

Kiều Oanh bật khóc vì những lời bịa đặt gây tổn thương. Cô đồng thời khẳng định không cưới chạy bầu như những gì dân mạng đồn đại.

Sáng 26/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Kiều Oanh – vợ cố người mẫu Duy Nhân - trong ngày vu quy sau nhiều năm chịu tang chồng. Ngày trọng đại, Kiều Oanh diện áo dài đỏ, gương mặt toát lên nét rạng rỡ hạnh phúc.

Tuy nhiên, những hình ảnh về bạn đời của Kiều Oanh không được chia sẻ kèm theo. Được biết ngày vui của Kiều Oanh cũng chính là ngày sinh nhật chồng cũ của cô. 

Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ về chồng mới, bật khóc vì tin đồn cưới đại gia chạy bầu-1
Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ về chồng mới, bật khóc vì tin đồn cưới đại gia chạy bầu-2
Kiều Oanh lên xe hoa sau 4 năm để tang Duy Nhân. 

Hình ảnh vu quy của Kiều Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người chúc phúc cho Kiều Oanh bởi sau những buồn thương của quá khứ, cô gái gốc Huế đã vượt qua được để đi thêm bước nữa.

Bên cạnh lời động viên, nhiều người tỏ ra chê trách Kiều Oanh sớm quên đi người chồng quá cố, đồng thời nghi ngờ cô kết hôn với đại gia, cưới chạy bầu... Trước loạt tin đồn không hay bủa vây, Kiều Oanh bật khóc. 

Cô khẳng định ai cũng mưu cầu hạnh phúc, cũng cần một bến đỗ để dựa vào nhau đến cuối cùng. Kiều Oanh cũng phủ nhận chuyện chồng mới là đại gia và tin đồn cưới chạy bầu râm rỉ bên bai.

Cụ thể, vợ cũ Duy Nhân viết trên trang cá nhân: 

“Ba mẹ mình dạy rằng những người nói lời cay độc hoặc họ kỳ vọng ở con điều mà họ mong muốn thì chỉ có 2 trường hợp :

1. Là người gặp điều không may mắn và họ bị phản bội quá nhiều

2. Là người bị bệnh ghen tỵ

Chung quy là con vẫn phải thương họ. Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là điều không đúng?

Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay. Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. 

Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình.

Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ về chồng mới, bật khóc vì tin đồn cưới đại gia chạy bầu-3
Cô lên tiếng phủ nhận chuyện lấy chồng đại gia và cưới chạy bầu.

Em trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ đã nhắn tin em từ tối qua đến bây giờ. Em bận quá không kịp trả lời hết tin nhắn.

Cám ơn những lời chúc gián tiếp đến từ các anh chị luôn dõi theo em. Em rất ấm lòng

Cuối cùng em xin phép mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của em được trọn vẹn. Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những 'anh hùng bàn phím', chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ.

Em vẫn chưa có em bé, bụng em béo vì em ăn nhiều. Ok? Có thì vui thôi chứ sợ gì. Chồng em là con nhà GIÀU: GIÀU tình cảm mọi người ạ, anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em. Không phải đại gia đại giẻ gì đâu. 

Em viết đôi lời mà em khóc vì những bịa đặt tổn thương ghê gớm!”. 

Vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân tiết lộ về chồng mới, bật khóc vì tin đồn cưới đại gia chạy bầu-4
Kiều Oanh bật khóc khi đọc những lời bịa đặt từ "anh hùng bàn phím". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Kiều Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, bạn bè cũng để lại lời động viên vợ cũ Duy Nhân. 

“Chị biết trước Oanh sẽ bị những lời lẽ cay độc làm tâm hồn em tổn thương. Chị cũng như em, nhiều khi còn tệ hơn em, đôi khi muốn gục ngã và từ bỏ tất cả chỉ để trốn chạy những lời lẽ đó. Em mạnh mẽ hơn chị nhiều đấy, có lẽ vì em có tâm hồn đẹp. Em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất và đáng yêu nhất. Thương em nhiều và cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với em và gia đình nhé”, diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-duy-nhan-bat-khoc-vi-tin-don-cuoi-dai-gia-chay-bau-n-200534.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao