Hiếm ‘nam thần’ nào diện đồ hồng vẫn nam tính như Isaac

Với gu ăn mặc lịch lãm, liên tục cập nhật xu hướng tinh tế, Isaac luôn có bí quyết để biến gam màu “khó chiều” này thành vũ khí, tôn lên vẻ nam tính đầy thu hút mỗi lần xuất hiện.



Với gu ăn mặc lịch lãm, liên tục cập nhật xu hướng tinh tế, Isaac luôn có bí quyết để biến gam màu “khó chiều” này thành vũ khí, tôn lên vẻ nam tính đầy thu hút mỗi lần xuất hiện.

Hồng + đen = công thức cân bằng hoàn hảo

Nếu như hồng được xem là gam màu quá ngọt ngào, thì sắc đen bí ẩn sẽ là phép cộng cân bằng hoàn hảo nhất. Vừa tạo nên được sự mạnh mẽ, lịch lãm, gam đen còn có tác dụng tương phản, bổ trợ hoàn hảo cho màu hồng ngọt ngào.
Isaac đã vận dụng công thức này khi mặc một chiếc áo đen đơn giản với một bộ vest hồng đậm rất bắt mắt.

Gam màu thời thượng: Hồng pastel

Là một trong hai gam màu “đinh” của năm 2016, các chàng trai cứ tự tin diện hồng pastel như một sự cập nhật xu hướng nhanh nhạy. Màu hồng nhạt còn rất dễ kết hợp với các gam màu cơ bản như xám, ghi, trắng để tạo nên một vẻ bề ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.

Chẳng cần phải giải thích nhiều, Isaac chỉ cần mặc một chiếc sơ mi đơn giản màu hồng pastel thôi là đã cực thu hút như thế này đây.

Màu hồng làm điểm nhấn “đắt giá”
Phối áo hồng với vest tối màu, hay sử dụng cài áo màu hồng làm điểm nhấn cũng vẫn rất chuẩn “men”. Thậm chí, Isaac còn chẳng ngần ngại đem cả màu hồng lên hoạ tiết chấm bi trên áo vest để tạo sự kết nối cho toàn bộ trang phục mình đang mặc.

Với cách chơi màu này thì một chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime hoặc Galaxy J5 Prime phiên bản hồng vàng sẽ hoàn thiện một cách hoàn hảo vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp của “hoàng tử”.

   

Hai phiên bản hồng vàng này vừa được Samsung giới thiệu ra thị trường trong dịp lễ hội cuối năm, hứa hẹn sẽ là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang.
Màu sắc này cũng được dự đoán là khuynh hướng thời trang xuyên suốt năm 2016 và nửa đầu năm 2017 để các bạn trẻ tự tin khẳng định cá tính với phong cách thời thượng nhất.

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung vừa trình làng bộ hai phiên bản mới màu hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang, đồng thời vẫn có những trải nghiệm di động tuyệt vời theo từng nhu cầu khác nhau.
Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với giá 4.990.000 đồng (J5 Prime) và 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime). Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với kính và kim loại, từng chi tiết được chế tác tinh xảo, hai phiên bản này còn sở hữu camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, giúp chủ nhân luôn có thể sở hữu những khoảnh khắc “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” mọi lúc, mọi nơi.

Alex


điện thoại Isaac màu hồng Isaac

Tin tức mới nhất