Tóc Tiên đáp trả khi antifan của Hà Hồ cư xử thiếu văn hóa

Nữ ca sĩ ngày mai đã thẳng thắn phê bình antifan của Hồ Ngọc Hà khi người này có hành vi không đẹp.



Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ một bài viết về chủ đề làm đẹp tóc trên trang cá nhân. Trong khi Tóc Tiên khá hăng say nói về câu chuyện làm tóc, sự thay đổi phong cách thì phía dưới xuất hiện một dòng bình luận gây không ít sự chú ý.




Antifan miệt thị Hồ Ngọc Hà trên facebook của Tóc Tiên.

Dòng bình luận này được cho là của một antifan Hồ Ngọc Hà. Người này lên tiếng phản đối chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa với những lời lẽ khá tục tĩu, khiếm nhã.

Không dừng lại ở đó, người này còn kêu gọi: "Mọi người hãy vào comments trên facebook của tất cả những người nổi tiếng, những nhà sản xuất, những nhà đạo diễn, các nhà giáo, nhà văn, nhà báo, nhà chính trị, những người có lý trí trong xã hội để mọi người cùng hiểu rõ. Mọi người hãy thật kiên trì, thật bền bỉ có ý kiến. Xã hội chắc chắn có đạo đức, ko thể dung thứ cái loại như nó đâu".

Bỗng dưng có người lạ mò vào facebook mình để lên án Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng thẳng thắn đáp trả: "Thế bạn ngang nhiên đi vào nhà người khác chửi một người khác nữa thì đạo đức của bạn nằm ở đâu? Ai mượn bạn đi chửi thuê? Đạo đức một người có trời biết, đất biết, Chúa biết. Ai rồi cũng sẽ bị phán xét khi tới lúc thôi! Lôi kéo mọi người để sỉ nhục một người nhân danh hai chữ ĐẠO ĐỨC thì kệch cỡm lố bịch lắm bạn ạ! Làm ơn biến ngay!".


Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà.

Không nói gì về đàn chị, nhưng Tóc Tiên tỏ rõ thái độ khó chịu trước hành động khiếm nhã của antifan Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình. Cô phản đối chuyện lôi kéo mọi người cùng đi sỉ nhục một người một cách vô lý.

Thế nhưng antifan Hà Hồ lại không tha cho Tóc Tiên mà quay ra chửi bới, đáp trả cô quyết liệt.


Chán lăng mạ Hồ Ngọc Hà, người này quay ra chửi bới Tóc Tiên.

Trước những hành động thô lỗ của antifan Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên đã chụp lại phần bình luận này và đăng tải lên Facebook. Cô hài hước chia sẻ: "Đã đến lúc chúng ta cần công an mạng xã hội rồi chăng? Tội sỉ nhục phỉ báng người khác công khai thế này thì bạn nào bên luật cho mình xin ý kiến tý". 

Trước nay, Tóc Tiên vẫn được xem là người đẹp cá tính, không ngại đáp trả antifan. Sự thẳng thắn đối đầu với những khen chê là điều khiến cho người đẹp được nhiều khán giả yêu thích.

Ben
Theo Vietnamnet


Tóc Tiên đáp trả antifan Tóc Tiên giám khảo Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao