Hiền Hồ mặc áo đôi với 'anh nương tựa' CEO Hồ Nhân?

Dân mạng tiếp tục phát hiện chi tiết đặc biệt, chiếc áo của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân giống nhau như "sinh ra là một cặp"?

Vừa qua, MXH lan truyền loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp, nắm tay, sánh bước cùng doanh nhân Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Với những cử chỉ đầy thân mật, dân mạng nghi ngờ cả hai có mối quan hệ tình ái. 

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-1Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-2
Loạt ảnh sốc của Hiền Hồ và vị đại gia đã có gia đình bị lan truyền trên mạng

Sau khi ông Hồ Nhân khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là "anh em họ", "nương tựa nhau", mới đây, dân mạng tiếp tục phát hiện chi tiết đặc biệt trong loạt hình chơi golf được Hiền Hồ chia sẻ lên trang cá nhân vào khoảng giữa tháng 1.

Cụ thể, chiếc áo len màu xanh nhạt được Hiền Hồ diện bị soi giống hệt mẫu áo vị đại gia mặc trong bức ảnh chụp cùng gia đình trước đó.

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-3Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-4
Hiền Hồ diện outfit chơi golf cực xinh và sang chảnh. Tuy nhiên sau khi ồn ào "tiểu tam" nổ ra, chiếc áo viền kẻ cô mặc lọt vào tầm ngắm của dân mạng...

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-5
...vì giống hệt item mà ai đó từng diện trên người.

Dân mạng cho rằng, nếu thực sự cả hai có mối quan hệ đặc biệt, nhiều khả năng đây là áo đôi như những cặp yêu nhau khác, hoặc không loại trừ khả năng chiếc áo Hiền Hồ mặc cũng chính là áo của đại gia U60. Điều này thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-6

Được biết, địa điểm hai người thường gặp nhau là sân golf. Cũng tại đây, Hiền Hồ khoe "7749" outfit xịn sò chưa có bộ nào trùng lặp. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe trình mix đồ tài tình với loạt item hàng hiệu, phụ kiện ăn ý.

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-7
Một bức ảnh được cho là Hiền Hồ đi cùng ông Hồ Nhân tại sân golf bị tung ra

Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-8Hiền Hồ mặc áo đôi với anh nương tựa CEO Hồ Nhân?-9
Mỗi lần ra sân, không chỉ diện trang phục hack tuổi, khoe được lợi thế đôi chân thon dài, Hiền Hồ còn không quên đăng caption thả thính bảo sao các đại gia không đổ ào ào.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-mac-ao-doi-voi-anh-nuong-tua-ceo-ho-nhan-n-300239.html

Hiền Hồ đồ đôi

Tin tức mới nhất