Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal 'anh nương tựa' bùng cháy

Việc Hiền Hồ vẫn chạy show giữa lúc gặp scandal lớn nhất sự nghiệp khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm thấy giật mình.

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ 9x Hiền Hồ chiếm sóng nhiều nhất trên mạng xã hội vì loạt hình ảnh nét căng rò rỉ xuất hiện thân mật bên đại gia U60.

Cứ vài tiếng đồng hồ, dân tình lại xôn xao bàn tán vì loạt ảnh mới cực tình cảm của cả hai. Mặc dù CEO cho biết mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức anh em họ, nương tựa và giúp đỡ nhau nhưng cõi mạng không vì thế mà thôi bàn tán.

Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal anh nương tựa bùng cháy-1

Tuy nhiên ngay giữa "bão" scandal thì đêm ngày 22/3, trang fanpage của một đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc đã công bố lịch biểu diễn trong tháng 4 và bất ngờ Hiền Hồ cũng có mặt trong danh sách này.  

Cụ thể, trong poster được công khai, Hiền Hồ sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ Vũ và có mặt trong minishow diễn ra vào ngày 11/4 tại Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm thu hút hàng loạt nghệ sĩ tổ chức show âm nhạc trong thời gian qua. 

Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal anh nương tựa bùng cháy-2

Ngay lập tức, cộng đồng mạng gay gắt phản đối, đòi tẩy chay vì cho rằng chương trình công khai mời một nghệ sĩ đang vướng scandal tiểu tam là không tôn trọng khán giả. Chưa kể, điều này còn gây ảnh hưởng đến các ca sĩ khách mời khác tại show. 

Rất nhiều người bày tỏ mong Hiền Hồ rút khỏi show âm nhạc để họ được thưởng thức trọn vẹn giọng hát của Vũ. 

Ngoài ra còn xuất hiện ý kiến mỉa mai ồn ào của Hiền Hồ như "Địa điểm tổ chức có phải ở sân golf không ạ?", "Chương trình ở Đà Lạt và 'sống trên mây' nên không có mạng hả?",...

Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal anh nương tựa bùng cháy-3Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal anh nương tựa bùng cháy-4

Không biết sau hàng loạt lùm xùm đời tư, Hiền Hồ có xuất hiện trong show diễn âm nhạc lần này hay không nhưng chắc chắn con đường hoạt động nghệ thuật của cô sẽ khó khăn hơn rất nhiều. 

Hiền Hồ vẫn chạy show bất chấp scandal anh nương tựa bùng cháy-5

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-van-chay-show-giua-scandal-dan-mang-doi-tay-chay-n-300332.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm