3 năm hoạt động showbiz của Hiền Hồ: Tài năng được công nhận nhưng thị phi cũng 'lên ngôi'

Xinh đẹp, tài năng và yếu tố may mắn đã giúp Hiền Hồ tỏa sáng nổi bật chỉ trong ít năm dấn thân vào showbiz.

Hiền Hồ bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Á quân. Thời điểm ấy, cô gái 20 tuổi được đánh giá có cả thanh lẫn sắc. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự hỗ trợ đắc lực đến từ HLV Tóc Tiên. So với dàn thí sinh năm ấy, Hiền Hồ được đánh giá thành công hơn trên con đường âm nhạc. 

3 năm hoạt động showbiz của Hiền Hồ: Tài năng được công nhận nhưng thị phi cũng lên ngôi-1

Trong vòng 3 năm trở lại đây, cứ phát hành ca khúc nào là cô lại gây náo loạn làng nhạc Việt. Cái tên Hiền Hồ nhanh chóng được khán giả nhớ mặt. Tuy nhiên cùng với đó là những thị phi xoay quanh ánh hào quang của nữ ca sĩ 23 tuổi này. Khởi nghiệp với vô số rắc rối và ồn ào tình cảm khiến Hiền Hồ trở thành cái tên thu hút sự chú ý trong thời gian qua. 

Lâu lâu cô lại được ghép đôi với một sao nam tài năng, dù muốn dù không thì những màn "se duyên" bất đắc dĩ vô tình được dư luận quan tâm.

Bên cạnh vẻ ngoài mong manh như búp bê thì Hiền Hồ cũng ghi dấu ấn với tính cách có phần ngây thơ. Lối nói chuyện ngượng ngùng cùng dáng vẻ thi thoảng hơi "ngơ" lại chiếm được cảm tình của nhiều người. Có lẽ cũng chính điều này khiến Hiền Hồ liên tục vướng vào vô vàn tin đồn hẹn hò với các đàn anh. 3 năm ngắn ngủi dấn thân vào showbiz cũng là thiên tình sử dài dằng dặc của nữ ca sĩ khi phải kể ra.

3 năm hoạt động showbiz của Hiền Hồ: Tài năng được công nhận nhưng thị phi cũng lên ngôi-2
Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn.

Sau khi bước ra khỏi sân chơi The Voice, Hiền Hồ vướng tin đồn tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Tháng 7/2017, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ôm eo, hôn má giữa Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim bị phát tán trên mạng xã hội. Thời điểm này, nhiều người cho rằng Hiền Hồ cố tình chụp ảnh rồi tung ra, mượn Soobin làm bệ phóng cho mình.

Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ - Tóc Tiên tan vỡ. Theo đó, Tóc Tiên được cho là đứng về phía Soobin - đàn em thân thiết và không hài lòng với những hành động của cô học trò.

Về phía Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ "từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm", nhưng nhanh chóng chia tay sau vụ lùm xùm. Đây cũng được xem là mối tình ồn ào nhất của Hiền Hồ ở thời điểm chân ướt chân ráo vào showbiz.

3 năm hoạt động showbiz của Hiền Hồ: Tài năng được công nhận nhưng thị phi cũng lên ngôi-3
Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn.

Sau đó không lâu, Hiền Hồ vướng tin đồn tình ái với Bùi Anh Tuấn khi cả hai ra MV Cưới nhau đi. Cặp ca sĩ thường xuyên được bắt gặp thân mật cùng nhau. Dù không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm nhưng họ cũng úp mở việc có cảm xúc đặc biệt với đối phương. Cho đến hiện tại, mối quan hệ thật sự của cặp đôi vẫn là dấu hỏi đối với người hâm mộ.

Giữa thời điểm tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn còn chưa hạ nhiệt, thì rapper B Ray tiếp tục được đưa vào tầm ngắm là bạn trai Hiền Hồ. Cụ thể, tháng 8/2019, dân mạng phát hiện nam ca sĩ âm thầm ấn nút theo dõi giọng ca Em ngày xưa khác rồi trên Instagram. Trước đó, anh từng tuyên bố chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội - là người yêu mình.

Giữa lúc thông tin yêu đương B Ray lan truyền, Hiền Hồ đã liên tiếng phủ nhận. Sau vụ việc này, B Ray cũng hủy theo dõi Hiền Hồ trên Instagram.

3 năm hoạt động showbiz của Hiền Hồ: Tài năng được công nhận nhưng thị phi cũng lên ngôi-4

Cho đến mới đây, cô tiếp tục được gán ghép với diễn viên hài Anh Đức. Không chỉ đồng nghiệp mà cả người hâm mộ cũng liên tục nhắc về Hiền Hồ trong những lần Anh Đức xuất hiện, và ngược lại. 

Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng khẳng định giữa hai người chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. "Chúng tôi chỉ là bạn bè. Những lời nói trên show chỉ là đùa thôi", Hiền Hồ chia sẻ.

Khi tham gia các chương trình thực tế, nữ ca sĩ sinh năm 1997 cũng chiếm được cảm tình của nhiều đàn anh như Trấn Thành hay Trường Giang. Hai danh hài không ngần ngại hát lại hit của Hiền Hồ để trêu chọc cô và những màn ghép đôi bất đắc dĩ nhiều lần khiến nữ ca sĩ lúng túng trên sân khấu. Nhưng nhờ cách ứng xử ngây ngơ và có phần hơi ngô nghê mà Hiền Hồ lại chiếm được cảm tình từ số đông.

Tuy nhiên cũng chính điều này khiến nhiều người cho rằng cô không hoạt ngôn và khá nhạt nhòa khi tham gia các chương trình truyền hình lớn.

Lý giải cho sự thành công của Hiền Hồ còn đến từ yếu tố biết mình biết ta. Cô thừa nhận khuyết điểm bản thân và không đôi co trên mạng xã hội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-vuong-nhieu-thi-phi-trong-3-nam-hoat-dong-showbiz-n-218644.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất