Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê 'trơ xương'

Đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng thon thả đến thiếu nữ cũng phải ghen tỵ.

Không nằm ngoài đường đua bikini chào hè của mỹ nhân Việt, mới đây Hiền Thục cũng post loạt ảnh nóng bỏng của mình. "Mùa hè bâng khuâng hoài. Để tim xốn xang hoài...", nữ ca sĩ viết. Diện bộ bikini nhỏ xíu giọng ca Nhật Ký Của Mẹ phô hết được vóc dáng nuột nà của mình.

Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê trơ xương-1Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê trơ xương-2Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê trơ xương-3
Hiền Thục đăng trọn bộ hình nóng bỏng với bikini.

Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê trơ xương-4

Hiền Thục chào hè với bộ ảnh bikini gợi cảm sau khi bị chê trơ xương-5
Vóc dáng của nữ ca sĩ "Nhật Ký Của Mẹ" khiến dân tình khó rời mắt.

Bên dưới bộ hình này của Hiền Thục, đa phần dân mạng dành lời khen. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Hiền Thục nên tiết chế vì con gái Gia Bảo đã lớn. Ngoài ra, dân mạng còn khuyên nữ ca sĩ nên tăng cân vì thân hình hơi gầy. Trước đó, Hiền Thục cũng nhận được lời nhắc nhở tương tự khi lộ thềm ngực "trơ xương".

Nhưng dường như Hiền Thục không quá bận tâm đến lời khen chê. Cô từng giải thích lý do chụp hình nóng bỏng ở độ tuổi U40 là bởi: "Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...​".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-thuc-dien-bikini-chao-he-sau-khi-bi-che-tro-xuong-n-259764.html

Bikini Hiền Thục

Tin tức mới nhất