Hiền Thục khuyên con gái 18 tuổi đừng tâm sự chuyện buồn trên Facebook

"Nếu con sa sút, cứ bám vào mẹ, mẹ sẽ là cái thang từng nấc để con lại leo lên tầng tươi sáng", nữ ca sĩ viết.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục đăng tấm ảnh selfie kèm dòng trạng thái dài gửi tới Gia Bảo - con gái cô.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1981 cho rằng Facebook chỉ là nơi nên viết những điều vui vẻ. Theo cô, đây không phải chỗ hợp lý để trút giận, càng không phải nơi ghi những điều sâu kín.

"Facebook thực ra chỉ ghi những điều nhảm nhí vui vẻ. Tuyệt nhiên không phải chỗ để trút giận, càng không phải nơi ghi những điều sâu kín. Những gì trưng ra có khi cả thế giới nhìn thấy, mẹ mong nó trọn vẹn lạc quan, nếu buồn, con hãy nói với mẹ. Vì mẹ an toàn nhất", Hiền Thục bày tỏ.

Hiền Thục khuyên con gái 18 tuổi đừng tâm sự chuyện buồn trên Facebook-1
Hiền Thục khuyên con gái không nên chia sẻ thông tin tiêu cực trên mạng xã hội.

"Nếu thất vọng, hãy ôm mẹ vì mẹ đầy bao dung. Nếu con sa sút, cứ bám vào mẹ, mẹ sẽ là cái thang từng nấc để con lại leo lên tầng tươi sáng. Hãy biết rằng, niềm vui mới chia sẻ, còn nỗi buồn nên gói nó trong tim. Nhân gian này đã đầy những ảm đạm, thế nên người ta không thể chịu đựng thêm bất cứ nỗi buồn nào nữa của con", nữ ca sĩ khẳng định.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả, bạn bè đồng tình với quan điểm của Hiền Thục và cho rằng bé Gia Bảo may mắn khi có người mẹ tâm lý.

Gia Bảo (sinh năm 2002) là con gái của Hiền Thục và Tuấn Thăng - tay trống nhóm Sài Gòn Boys. Thời điểm đó, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát trong thời gian dài để sinh con và làm mẹ ở tuổi 21.

Hôn nhân đổ vỡ sau thời gian ngắn, nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân. Từ đó đến nay, cô chưa từng công khai người yêu và tâm sự điều hạnh phúc nhất là bản thân vẫn còn cảm xúc để hát và khán giả vẫn yêu quý mình.

Trước đó, giọng ca Nhật ký của mẹ thường xuyên chia sẻ các quan điểm cá nhân trên mạng xã hội.

"Có lẽ trong xã hội vẫn có những 'nội quy' nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn. Hãy tự hào về bất cứ phong cách ăn mặc nào, miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Quần áo nên được quyết định bởi cá tính của bạn, vì vậy hãy tự tin mặc chúng", cô viết.

Hiền Thục khuyên con gái 18 tuổi đừng tâm sự chuyện buồn trên Facebook-2
Hiền Thục thường chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân.

Hiền Thục (sinh năm 1981) là ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc nhẹ. Cô đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay. Ở tuổi 39, giọng ca gốc Sài Gòn vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, nhan sắc trẻ trung và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Hiền Thục từng chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóng của cô là ăn chay trường, thường kéo dài trong một tháng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hien-thuc-khuyen-con-gai-18-tuoi-dung-tam-su-chuyen-buon-tren-facebook-post1077979.html?fbclid=IwAR3YJYYtTxpclXpNb9EdT-DYVqUiNeJMDxjnR0m0n4omK3J28PvukhSa55g

hậu trường showbiz Hiền Thục

Tin tức mới nhất